Chuyện shock 2010-05-15 13:43:50

Ngôi mộ mang hình... xe BMW


(Zing) - Gia đình của một người đàn ông mê xe hơi đến mức cuồng tín đã xây dựng cho ông một mộ bia hình chiếc BMW đen bóng sau khi ông qua đời.


Chiếc BMW đen bóng trên mộ của BMW Steve.

Ngôi mộ độc nhất vô nhị đó là của Steve Marsh qua đời năm 2009, ở tuổi 51. Ông yêu thích xe hơi đến mức đã trút hơi thở cuối cùng của mình trên một chiếc xe tải màu đỏ.

Sau khi Steve qua đời, gia đình ông đã bàn bạc với nhau về ý tưởng và sau khi được sự đồng ý của ban quản lý nghĩa trang họ xây cho ông một bia mộ có hình chiếc BMW với biển số cá nhân “Steve 1”.

Đầu tuần qua gia đình, bạn bè và vợ của Steve đã tụ tập truớc mộ phần của ông để làm nghi thức “khai trương” chiếc BMW dành riêng cho Steve.

Đó là một ý tưởng độc đáo và tuyệt vời.

Những người bạn của ông thậm chí còn đặt một bia tưởng niệm hình chiếc vé gửi xe ở cổng nghĩa trang với hy vọng giúp người quá cố thoả mãn niềm đam mê xe hơi của mình.

Những người có thân nhân chôn cất gần ngôi mộ của Steve cho biết đó là một ý tưởng độc đáo và tuyệt vời. Nhiều người thuờng dừng lại trước mộ của Steve rất lâu chỉ để nhìn ngắm vì theo như lời của mọi người thì nó quá đẹp và ý nghĩa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)