Sao thế giới 2014-03-13 18:48:24

Ngôi sao 80 tuổi phơi bày chuyện nghề trong phim


Shigeo Tokuda, ngôi sao phim cap ba bất ngờ tiết lộ với báo giới chuyện "nghề" đóng phim sex.


Trong một thời gian dài, gia đình không biết người đàn ông gần 80 tuổi này thực sự đi đâu và làm gì khi ông “ra khỏi nhà đi làm” vào buổi sáng. Nhưng với những người hâm mộ ông, Tokuda là một siêu sao trong thể loại phim “khiêu dâm dành cho người lớn tuổi”, những bộ phim sex japan có sự tham gia của các diễn viên cao tuổi và những tình tiết mà số công dân già ngày càng tăng của Nhật Bản có thể tìm thấy mình trong đó. Đất nước này có dân số thuộc loại già nhất thế giới nhưng cũng có số lượng khách hàng về khiêu dâm lớn thứ 2 sau Mỹ.
Theo thống kê của Tokuda, ông đã đóng trong khoảng 350 phim. "Gần như toàn đàn ông cao tuổi xem phim. Có thể có vài phụ nữ đơn độc”, Tokuda nói, giải thích về sự nổi tiếng của mình. “Thực sự, họ muốn có một sự kết nối nào đó với một nhân vật ở tuổi của mình, để cảm thấy họ có thể đạt được sự thỏa mãn tương tự”.
Bí mật xnxx của Tokuda đã lộ tẩy cách đây vài năm, khi một bản fax dài được gửi tới nhà ông ở Tokyo và con gái của ông, năm nay 36 tuổi, là người đầu tiên trong gia đình để mắt tới nó: Kịch bản Prohibited Elderly Care Vol. 20. Cô ngay lập tức biết mình đang đọc những gì và nhân vật mà cha mình sẽ thủ vai.


“Toàn bộ câu chuyện ở đó, vì vậy thể loại phim gì cũng đã rõ ràng”, Tokuda nói, hơi nhăn mặt khi nghĩ về kỷ niệm cũ. Đích thân người đàn ông có hai con và một cháu nội này xem những phần mà ông đóng: một người Nhật già như bất kỳ ai khác, lơ thơ vài sợi tóc bạc và một nụ cười phô những chiếc răng cửa quá cỡ.
Nhưng mặc dầu con gái ông “choáng” với phát hiện của mình, Tokuda cho biết vợ ông “chẳng quan tâm” khi biết việc làm thêm của chồng. “Vợ tôi để tôi làm bất cứ thứ gì tôi muốn vì giờ tôi đã về hưu rồi. Bà ấy chỉ quan tâm đến sức khỏe của tôi thôi, bảo tôi đừng làm việc quá sức”.

Tokuda bắt đầu tham gia phim sex như một nghề phụ khi ông còn là nhân viên làm công ăn lương tại Sở Du lịch Tokyo. Ở tuổi 60, ông được một nhà làm phim phát hiện khi đang tìm kiếm DVDs tại một cửa hàng ở Tokyo. “Họ nói: Ông sẽ đóng trong các bộ phim của chúng tôi vì ông có khuôn mặt của một kẻ trụy lạc. Ông hợp với thể loại phim mà chúng tôi sản xuất”, Tokuda kể lại, cười lớn đến phát ho.
Sự xuất hiện chớp nhoáng đã mang về cho Tokuda nhiều vai lớn hơn, mở ra một sự nghiệp mà ông theo đuổi như một diễn viên chuyên nghiệp sau khi về nghỉ hưu khỏi ngành du lịch cách đây 6 năm. Tokuda cho hay, một diễn viên chính trong một trong những bộ phim Prohibited Elderly Care thường nhận được 400-500 USD/ngày.
Hầu hết những người ông đóng phim cùng là các diễn viên nữ mới ở độ tuổi 20. Tokuda cho biết nhiều người trong số họ nhận vai chỉ vì tiền và một số dường như không thích các hành động tình dục mà họ được trả tiền để thực hiện.
Tokuda cho biết, thỉnh thoảng ông đóng với người gần ở tuổi mình, trong đó có Fujiko Ito, 72 tuổi. Nhưng khán giả thường không thích xem diễn viên nữ già, vì diễn viên nam già dù sao vẫn có thể hấp dẫn phụ nữ chỉ bằng một phần ba tuổi của họ.
Tokuda cho hay, nhiều khi có những tình tiết khiến ông cảm thấy không thoải mái nhưng “điều đó không đủ làm tôi chán việc”.


Tokuda xem sự nổi tiếng của mình như một triệu chứng của một xã hội đang ngày càng già hóa nhanh chóng và cô đơn. Tokuda tin rằng, có một thị trường cho các bộ phim sex của ông một phần là bởi vì sự rạn nứt về gia đình ở Nhật Bản. “Ngày xưa, khi gia đình đông đủ hơn, bạn dành nhiều thời gian hơn chăm sóc lẫn nhau. Còn ngày nay, người ta làm bất cứ thứ gì mình muốn”.
Tokuda cho biết ông vẫn thích đóng phim khiêu dâm nhưng đang tính đến chuyện về nghỉ hẳn một ngày nào đó. “Tôi nghĩ tôi sẽ nghỉ khi 80 tuổi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)