Truyện tranh 2009-05-14 01:50:31

Ngồi tù vì phát tán ảnh sex Trần Quán Hy


Kỹ thuật viên máy tính tung ảnh nóng của ngôi sao "Siêu xạ thủ" và các nữ nghệ sĩ lên mạng đã bị kết án 8 tháng rưỡi tù giam.
Sau hơn một tháng xét xử, tòa án Hong Kong hôm 13/5 đã ra phán quyết với kỹ thuật viên Sze Ho Chun với tội đánh cắp hơn 1.000 bức ảnh sex của Trần Quán Hy (Edison Chen). Những ngày đầu tiên trong phiên tòa, Sze một mực phủ nhận tội danh đột nhập vào máy tính của khách hàng với mục đích xấu.



Trần Quán Hy khốn đốn vì ảnh sex. Ảnh: AF.
Sze Ho Chun - nhân viên của cửa hàng máy tính Elite Multimedia - đã copy 1.300 bức ảnh từ máy tính xách tay của Trần Quán Hy, khi tài tử này mang máy đến sửa vào năm 2006. Công tố viên cho biết, kỹ thuật viên 24 tuổi này đã lưu những bức ảnh của Quán Hy vào đĩa cứng và sau đó chuyển sang cho một khách hàng.

Những bức hình bắt đầu được tung lên mạng từ tháng 2/2008 và gây nên scandal ảnh sex lớn nhất tại Hong Kong. Trần Quán Hy sau đó đã thừa nhận những bức ảnh đó là của anh và trong phiên tòa ở Canada, anh cũng khẳng định các nhân vật trong ảnh là Chung Hân Đồng (Gillian Chung), Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) và Trần Văn Viên (Bobo Chan).



Chung Hân Đồng đã tái xuất sau một năm ẩn mình.
tai nạn ảnh nóng, Quán Hy phải lánh mình tại nơi anh sinh ra là Canada. Vụ việc còn làm tổn hại đến sự nghiệp của các nữ nghệ sĩ. Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi đều bị chỉ trích và phải tạm thời rút khỏi làng giải trí một năm. Đầu năm nay, những người đẹp này đã tái xuất làng giải trí và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trong khi đó, con đường trở lại của Quán Hy vẫn gặp nhiều trắc trở khi anh liên tiếp bị kẻ nặc danh gửi thư dọa giết.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)