Ăn chơi 2013-10-22 02:21:11

Ngon và lạ với kem tuyết mát lạnh tại Pacman


Kem tuyết là món ăn tráng miệng nổi tiếng xuất hiện ở những nước châu Á như Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia… Hiện nay món kem tuyết trái cây thơm ngon này đã xuất hiện tại Việt Nam tại Thế Giới Tráng Miệng Pacman.

Khác với tâm lý chung, kem tuyết tại Pacman không phải là đá bào sirô mà được bào từ những tảng kem thành những lớp mỏng nhìn rất lạ mắt và dễ ăn. Không khó để nhìn thấy cảnh các bạn trẻ chụp ảnh với món kem lạ mắt này.
Với chiết xuất từ trái cây tươi nguyên chất, không chứa phẩm màu hay chất tạo mùi, những hương vị kem trái cây mùi rất trung thực và bán cực chạy như kem xoài, kem dừa, kem sầu riêng, kem ổi, kem mít…
Bào kem xoài.
Kem tuyết dâu trang trí cùng trân châu chanh dây và sốt dâu. Kem tuyết dưa hấu trang trí cùng trân châu chanh dây và viên dưa lưới.
Kem tuyết dừa trang trí với xoài, hát trái cây và hạt trôi. Kem tuyết xoài sữa trang trí cùng dưa hấu và thủy tinh chanh dây.
Ngoài hương vị trái cây, tại đây còn có những hương vị rất phổ biến như kem trà xanh, kem tuyết cà phê, kem tuyết đậu phộng, tất cả đều có những màu sắc và mùi vị đặc trưng kèm theo trang trí lạ mắt với những topping như bánh trôi, sương sáo, thạch dừa cũng như trái cây tươi.
Kem tuyết café - kem tuyết đậu phộng - kem tuyết trà xanh.
Thực đơn kem đa dạng với gần 20 mùi khác nhau từ những loại trái cây đa dạng 4 mùa ở Việt Nam và được đông đảo bạn trẻ yêu thích.
Tại Thế Giới Tráng Miệng Pacman, ngoài món kem tuyết chủ đạo, chúng ta còn có thể thưởng thức những chè đa dạng đươc chế biến tinh tế như chè xoài tép bưởi, sương sáo dưa lưới, món chè khúc bạch, chè trôi mè đen và đặc biệt là tàu hũ (tào phớ) nước đường rất mát và tốt cho sức khỏe.
Chè xoài tép bưởi - chè viên khoai lang - sương sáo dưa lưới.
Chè khúc bạch.
Bánh Lava - một món đặc biệt của Pacman được chế biến công phu và thơm ngon
Trong những món đặc biệt của ngoài ra, quán còn phục vụ một thực đơn rất đa dạng những món ăn nhanh như cá viên chiên, mỳ Ý, cơm chiên cuộn trứng, gà chiên…
Không gian quán được thiết kế với tông màu cam trắng trẻ trung và hình ảnh trò chơi Pacman nổi tiếng, đặc biệt có khu ngồi bệt trên lầu, quán rất thu hút đối tượng giới trẻ và gia đình.
Kể từ ngày 20/10, các bạn có thể thưởng thức kem tuyết Pacman mua 1 tặng 1 vào giờ vàng từ 13-18h (áp dụng từ thứ 2-6 hàng tuần). Chương trình cũng áp dụng trong ngày 20/10.
Địa chỉ: 13 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)