Chuyện lạ 2012-08-01 09:45:32

Ngu lên thần





[size=2]Những bức ảnh về một thanh niên ngồi lên trên chiếc Lamborghini màu xanh biển \"tứ tám\" tại Việt Nam đã nhanh chóng lên các trang báo quốc tế.[/size]Cách đây không lâu, trên các diễn đàn ô tô xe máy uy tín tại Việt Nam đã đăng tải các bức ảnh về một thanh niên đang \"chiễm chệ\" ngự trên một chiếc Lamborghini màu xanh biển độc. Hầu hết tại các diễn đàn, những bức ảnh đều nhận được sự phản ứng của nhiều thành viên bởi mọi người đều \"xót\" cho chiếc xe quý này.Kết quả sơ bộ vụ \"cưỡi đít Bò\"

Đại đa số dân chơi xe đều cho rằng nam thanh niên này không hề tôn trọng chiếc xe quý này. Câu chuyện đặc biệt này không chỉ khép lại tại các diễn đàn ô tô Việt Nam mà mới đây nhất trang tin về ô tô xe máyGtspirit.com đã đăng tải thông tin này.


Nam thanh niên \"chiễm chệ\" trên chiếc Lamborghini LP640.


Trên trang Facebook chính thức của tờ báo này đã có những hình ảnh không mấy đẹp mắt của nam thanh niên này trên chiếc xe Lamborghini LP640 màu xanh cốm độc này.


Hình ảnh được cho là \"không đẹp\" trong mắt báo giới nước ngoài.


Được biết, chiếc Lamborghini LP640 màu xanh cốm biển độc này được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2010 và thuộc về một đại gia tại Đà Nẵng. Vào thời điểm đấy, chiếc Lamborghini LP640 màu xanh cốm không chỉ đặc biệt bởi giá bán và màu sắc mà còn cả ở biển số đặc biệt, tứ tám 43X-8888.


Nam thanh niên đi cả giầy lên trên \"chú bò xanh\".


Chiếc siêu xe này đã được vận chuyển từ Hoa Kỳ, quá cảng tại Hồng Kông trước khi có mặt tại Việt Nam. Về mặt nội lực, LP640 sử dụng loại động cơ V12 6.5L, công suất 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 660Nm tại 6.000 vòng/phút. Siêu xe này có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 340 km/h trong khi chỉ cần 3.4 giây để có thể tăng vận tốc đến 100 km/h tính từ vạch xuất phát.


Hành động \"khá phản cảm\" của nam thanh niên.



P/s:



[size=2]
[/size][size=4]
Phần đuôi của bò xanh bị 2 vệt trầy nhỏ nhưng vẫn dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.
Chú cưỡi trên em bò này là một nhân viên văn phòng nằm chung trong toà nhà của bá[/size]
[size=4]c H chủ xe đang làm việc. Bác chủ xe đã uỷ quyền cho 2 nhân viên của mình làm với chú \"đầu đất\" này do bên bảo hiểm từ chối thanh toán khoản chi phí sơn lại này.
Sau 45 phút làm việc thì chú \"đầu đất\" đã kí vào biên bản xác nhận ( có tính pháp lý ) là đã trèo lên trên em 8888 khi chưa có sự đồng ý của chủ xe.
Hướng giải quyết : sẽ chờ Lamborghini Singapore báo giá và chi phí giải quyết hậu quả hai bên sẽ thoả thuận sau. ( tuy nhiên theo tinh thần của bác chủ xe là chú đầu đất sẽ chịu tối thiểu 80% chi phí nếu không muốn gặp rắc rối về mặc pháp lý )
[/size]

[size=4]Đội bảo vệ ca trực tại toà nhà hôm đó có 5 chú bị xếp hạng B1 trong tháng. [/size]

[size=4]
[/size]


[size=4]Nghe nói là e này phải đền tầm 300-400tr 3ahh3 3ahh3 3ahh3[/size]

[size=4]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)