Tình yêu - giới tính 2015-02-09 09:58:08

Ngủ với nhau rồi có làm bạn được không?


Nội dung bài viết thể hiện quan điểm riêng của tôi. Các bạn nghĩ sao về quan điểm này!?

Tôi khẳng định luôn rằng ngủ với nhau rồi vẫn làm bạn như bình thường. Nói ra thì nghe có vẻ lạnh lùng thật nhưng cũng chẳng phải câu chuyện mới mẻ gì. Thật ra trên đời có bao nhiêu người thật lòng yêu nhau nên mới ngủ với nhau tôi không biết. Còn ngủ với nhau để mà biết có đủ yêu nhau không thì không ít cũng nhiều. Ranh giới giữa tình yêu và tình bạn mong manh thế, nếu không thử thì sao biết có thật lòng yêu. Mà nếu có là tình yêu mà đời này kiếp này không chọn là của nhau thì cũng phải giữ cho nhau tình bạn cho đẹp đời.


Ai mà chẳng muốn có một tình yêu cao đẹp với những giây phút thăng hoa khi cả hai cơ thể hòa làm một và người ta có thể cùng nhau lên thiêng đàng rồi trở về trần thế một cách an toàn như trong những bộ phim điện ảnh. Nhưng vậy rồi người ta có yêu đâu mà vẫn ngủ với nhau ầm ầm mặc cho xã hội có lên án bằng bất cứ các thể loại đay nghiến nào. Ngay cả hai chữ “con người” cũng thể hiện rõ là trước chữ “người” phải là chữ “con” thì tôi nói chung là chúng nó có ngủ hay không ngủ mà làm những chuyện abc hay xyz gì cũng là chuyện của tự nhiên. Ngủ với nhau rồi có quay lại làm bạn không dễ nhưng cũng bình thường thôi.

Này, mà dẹp cái tư tưởng lên án chuyện người ta ngủ với nhau ngay đi vì không ai có quyền phán xét một vấn đề vốn dĩ là của tự nhiên. Người trong cuộc cũng ngừng ngay cái suy nghĩ vớ vẩn tự ràng buộc mình vào những chuyện không đâu. Chuyện gì đã rồi sẽ không bao giờ thay đổi còn mỗi người trong chúng ta đều không ai hoàn hảo, nên hãy tự tha thứ cho chính mình và cho người khác nếu cả hai chỉ mắc phải sai lầm. Yêu không được thì vẫn làm bạn có mà làm sao phải rối.

Thật sự mà nói thì chuyện chăn gối không đơn giản tí nào. Cứ phải nói chuyện hợp, sở thích chung là ngủ được với nhau đâu. Ngày xưa thời cha mẹ đặt đâu con ngồi đó thì đành chịu, xong rồi mới có chuyện ông ăn chả bà ăn nem suốt đấy thôi. Thời nay nào còn phải thế, không có ràng buộc gì mà không chọn lọc kỹ thì chỉ làm khổ nhau về sau. Tôi nghĩ, hai người tâm đầu ý hợp thì chuyện ấy đến là điều dĩ nhiên, nhưng trong cái dĩ nhiên có cái không tương ứng. Phát hiện ra rồi chẳng lẽ không hợp được thì phải mất. Có phải ván cờ đâu mà được ăn cả ngã về không.

Có hợp được với nhau từ a đến z cũng chưa chắc được ở bên nhau vì cái duyên không nợ, kẻ phương trời này người góc đằng kia. Âu cũng là cái duyên cái số. Mình yêu người ta đấy, người ta cũng yêu mình đấy, cũng ngủ với nhau rồi đấy nhưng có bao nhiêu là lý do để không được ở bên nhau thì phải biết làm sao. Coi như là chưa từng gặp nhau hay một phần ký ức đã chết à? Có mà điên. Vì trái đất tròn mà người có duyên thường rất dễ gặp lại nhau. Chẳng lẽ gặp nhau làm ngơ mà không chào thì người ta bảo vô học. Thôi thì không yêu được tiếp hãy cứ là bạn nhau.

Cũng khó lắm, tôi biết chứ. Và còn sốc nữa, khi những lời yêu đương mặn nồng nay đã nguội lạnh từ lâu. Tất cả chỉ còn là sự xã giao bạc bẽo và một câu chuyện với cái kết cục tẻ nhạt và buồn tuênh. Người buông trước sẽ lạnh lùng còn người níu lại sẽ phải đau như bị bắn bởi một cọng dây thun. Yên tâm là vết thương sẽ không rỉ máu mà chỉ đau âm ỉ. Và rồi mọi chuyện cũng sẽ qua.

Ngủ với nhau rồi vẫn có thể là bạn, chỉ là không nhắn tin, gọi điện hay gặp nhau thường xuyên như trước nữa. Ngủ với nhau rồi làm bạn rồi vẫn có thể ngủ với nhau nữa chứ. Ừ thì quan trọng là phải gặp lại nhau cái đã. Sau đó là bạn, là yêu hay là không là gì cả cũng chẳng sao. Quan hệ nam nữ chỉ bị pháp luật ràng buộc sau kết hôn. Mà ngủ với nhau rồi, kết hôn rồi, có con rồi mà không yêu nữa thì làm bạn vẫn được, chứ đừng làm ngơ.

Chiến tranh xong người ta còn làm bạn của nhau được thì chỉ có ngủ thôi đã là vấn đề gì. Tình bạn của những người từng ngủ với nhau sẽ không là tình yêu nhưng vẫn là một dạng của tình người. Ta vẫn có quyền gửi nhau những lời chúc tốt đẹp và kể cho nhau nghe những chuyện của mình. Ta vẫn có quyền hẹn gặp nhau ăn uống và cười vì những điều đã qua. Và nếu có ra sao thì vẫn hãy sẵn lòng giúp nhau trong những điều có thể. Dù gì thì cũng là cái duyên gặp gỡ trên cõi đời này được bao lâu mà không trân trọng lấy nhau. Ngủ với nhau rồi, đừng quên nhau nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)