Chuyện lạ 2010-08-11 06:51:42

Ngực Bự Hơn ThuyTop =)) =))


[justify]Ông Guo Qingpo 53 tuổi sống một ngôi làng thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, với bộ ngực khổng lồ như phụ nữ của mình ông được mệnh danh là người đàn ông có bộ ngực lớn nhất thế giới. Bộ ngực này khiến ông thậm chí không dám ra khỏi nhà vì bị mọi người bàn tán và cho rằng ông là người chuyển đổi giới tính.
[/justify]




Ông Guo Qingpo và bộ ngực khổng lồ của mình.

[justify]
Nay ông đã phẫu thuật để cắt bỏ ngực, ông chia sẻ: “10 năm trước đây tôi thấy ngực mình to hơn người bình thường, lúc đầu tôi nghĩ mình tăng cân và không quan tâm lắm. Khoảng 2 năm gần đây, tôi thấy ngực tôi càng ngày càng to hơn và tôi phải mặc áo che kín. Mọi người thì luôn nhìn chằm chằm vào tôi khi tôi ra đường.”




Để phẫu thuật cho bộ ngực của mình, ông đến bệnh viện chuyên về ngực ở Tế Nam, Bắc Kinh. Các bác sĩ cho rằng ông Guo bị mắc bệnh liên quan đến sự chuyển hóa chất dẫn đến mô mỡ không bình thường.

Giám đốc bệnh viện ông Zhang Jianhua cùng với 20 bác sĩ khác đã cùng lên kế hoạch để phẫu thuật cho ông Guo. 2 đội bác sĩ cùng thực hiện ca phẫu thuật, mỗi đội cắt bỏ một bên ngực để ca phẫu thuật được tiến hành nhanh hơn. Ca phẫu thụât kéo dài 6 tiếng và 2 bên ngực của ông Guo tổng cộng nặng 5kg.


Ông Guo Qingpo hạnh phúc bên vợ.


Sau khi hồi phục ông Guo và vợ rất sung sướng và hạnh phúc, ông cảm thấy mình như là một con người mới, không còn sợ bị gọi là người chuyển đổi giới tính nữa và giờ ông có thể bắt đầu một cuộc sống thoải mái.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)