Sao thế giới 2013-11-07 05:46:01

Ngực của Heidi Montag suýt bị rơi xuống rốn==> cho chết cái tội thích ngực to à


Đó chính là động lực để Heidi Montag quyết định giảm size ngực từ cup F xuống cup C.
[justify]
Sau ba năm sở hữu vòng ngực khủng cup F, Heidi Montag đành phải một lần nữa dao kéo để gọt ngực xuống cup C vì đôi gò bồng đảo silicon sắp bị rụng xuống tận rốn.

Ngôi sao truyền hình thực tế quyết định giảm size ngực sau khi chuyên gia thẩm mỹ Jay Orringer cảnh báo bộ ngực của Heidi sắp “rơi xuống đáy”, nghĩa là chạm tới tận rốn. “Lời nói của bác sĩ khiến tôi sợ hãi và thấy tình trạng của mình thật nguy hiểm. Hai bầu ngực giả của tôi sẽ chạy tới tận rốn!” – Heidi nói.




Đầu tiên Heidi muốn gọt ngực nhỏ hơn nữa, nhưng cuối cùng cô quyết định chọn cup C để bớt đau đớn. Kết quả cuộc phẫu thuật rất tốt và hiện người đẹp tóc vàng không còn phải chịu những cơn đau cổ và xương sống vì phải gánh đỡ bộ ngực quá khủng như trước kia. 

“Hiện tại cột sống và cổ của tôi không còn đau nữa. Lần đầu tiên trong nhiều năm nay, tôi mới không có cảm giác khó thở vì bị hai quả bóng bowling đè nặng ở ngực. Hơn nữa, giờ tôi có thể mặc áo bó mà không cần mặc áo lót cũng được”.


Heidi Montag trong cuộc phẫu thuật năm 2010.


Ngoài lý do sức khỏe, một nguyên nhân khác khiến ngôi sao The Hills muốn gọt bớt ngực là vì mệt mỏi với biệt hiệu “cô nàng dao kéo” kể từ sau vụ phẫu thuật nổi tiếng năm 2010, khi chỉ trong một ngày, cô tiến hành liền 10 cuộc thẩm mỹ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)