Chuyện shock 2010-07-31 13:52:39

'Người bí ẩn' ló mặt trong hàng trăm chương trình TV


Người đàn ông kỳ lạ này thường mặc một chiếc áo len sáng màu, lởn vởn đứng sau lưng phát thanh viên, đôi khi còn biểu hiện sự chế nhạo trước các ống kính ở Anh.

Paul xuất hiện trong một chương trình tin tức của BBC.

Paul Yarrow, 42 tuổi không hề có một ngoại hình phù hợp với vị trí một phát thanh viên nhưng ông đã làm nhiều người sửng sốt khi xuất hiện trong hàng trăm chương trình của các kênh truyền hình khác nhau như BBC1, ITV, Channel 4, Sky News và Al Jazeera.

Người đàn ông kỳ lạ này thường mặc một chiếc áo len sáng màu, lởn vởn đứng sau lưng phát thanh viên, đôi khi Paul còn biểu hiện sự chế nhạo trước các ống kính.

Paul bắt đầu “sự nghiệp” truyền hình của mình bằng một chương trình tin tức của BBC mang tênQuestions Times vào tháng 10 năm ngoái. Người đàn ông này đã xuất hiện sau lưng vị khách mời là Nick Griffin, lãnh đạo Đảng Toàn quốc.

Paul trong chương trình của iTV.

Tiếp theo đó là sự xuất hiện trong chương trình tin tức trực tiếp của Sky News, trong vụ biểu tình bên ngoài trung tâm truyền hình BBC ở phía Tây London, trong suốt những buổi ghi hình.

Người đàn ông kỳ lạ này còn xuất hiện trên hàng chục chương trình của các kênh tin tức khác. Đến tháng 5 vừa qua, trang web Fidgetwith.com đã bắt đầu chú ý đến sự xuất hiện của Paul và đặt câu hỏi “Người đàn ông bí ẩn này là ai ?”, có vẻ Paul đã thành công nhờ sự kiên trì của mình.

Trong một chương trình của Sky News trong vụ biểu tình bên ngoài trụ sở BBC.

Khi được hỏi về lí do cố tình xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Paul nói rằng: “Tôi biết mình chỉ là một người bình thường, nhưng tôi cảm thấy đã có quá nhiều người đẹp trên tivi và tôi muốn thay đổi điều đó một chút”.

Lè lưỡi chế giễu.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)