Chuyện lạ 2010-08-16 08:49:51

Người có bộ "râu ong" đẹp nhất


[justify]Cuộc thi Bee Bread (người có bộ râu ong) là một cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Clovermead Bees & Honey, Ontario, Canada. Những thí sinh tham dự sẽ cùng nhau thử khả năng chịu đựng một số lượng ong khổng lồ trên người.



Các thí sinh tham gia đều cố gắng sao cho có thể để ong che phủ cơ thể được nhiều nhất. Người chiến thắng cuộc thi năm nay là anh Tibor Szabo đến từ Guelph, Ontario, anh đã để cả đàn ong bâu kín cả mặt, 2 tay chỉ trừ chỏm đầu, thậm chí chả còn nhìn thấy mắt mũi miệng của anh đâu nữa.



Để có thể có được nhiều con ong bâu lên người như vậy người ta phải nhử chúng bằng một con ong chúa, mỗi một đàn ong đều có 1 con ong chúa và chúng nhận ra nhau bằng mùi cơ thể. Người ta đặt con ong chúa vào trong một cái lồng nhựa và buộc quanh cổ. Như thế những con ong khác sẽ bâu lại xung quanh.


Người thắng cuộc - anh Tibor Szabo.


Những người tham gia cuộc thi này thực sự là những người dũng cảm bởi không dễ gì có thể chấp nhận được cảm giác hàng trăm nghìn con ong bâu vào người mình. Cuộc thi có cả sự tham gia của những cô gái can đảm nữa.








Những thí sinh can đảm.




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)