Chuyện lạ 2011-10-22 19:06:14

Người đàn ông chỉ thích ăn động vật bị xe cán


Ông í chỉ ăn những con vật bị người ta cán chết trên đường mà thôi.

Trong suốt 30 năm qua, ông Jonathan McGowan, 44 tuổi, sống ở Dorset, Anh chỉ ăn xác động vật bị xe cộ cán chết trên đường. Sở dĩ Jonathan làm vậy vì ông không thích cách con người giết những động vật sống để ăn.




Ông Jonathan McGowan chỉ ăn xác động vật bị xe cộ cán chết trên đường trong suốt 30 năm qua.


Theo ông Jonathan thì thịt của những con vật bị xe cộ cán chết trên đường vẫn còn rất tươi nguyên, thậm chí chúng còn ngon hơn cả các loại thịt được bày bán ở trong siêu thị. Ông cũng chưa bao giờ bị ốm khi ăn thức ăn kiểu như này.




Ông đem những con vật bị cán chết trên đường về chế biến và ăn.


Ông Jonathan McGowan vốn là một thợ làm thú nhồi bông, ông bắt đầu “sự nghiệp” ăn xác động vật trên đường từ năm ông 14 tuổi, đó là khi ông ăn một con rắn chết. Jonathan McGowan kể rằng, thịt của con rắn đó không thực sự ngon lắm nhưng nó khiến ông tò mò về hương vị của những con vật bị chết trên đường.




Những con vật chết trên đường như này sẽ thành bữa ăn của ông Jonathan.


Ông Jonathan hay ăn các món làm từ chuột và cú. Ngoài ra, ông còn ăn những món ăn từ chim bồ câu, cáo, nhím, sóc, mèo rừng… Ông cũng từng nấu các món ăn làm từ động vật chết trên đường cho bạn bè ăn thử.




Bếp của nhà ông Jonathan nè, toàn những con vật được ông đem từ ngoài đường về.


Nhiều người ủng hộ cách làm của ông nhưng cũng có người cho rằng việc làm này là khá mất vệ sinh và không đảm bảo an toàn thực phẩm cho lắm. Còn về phía Jonathan, ông sẽ luôn trung thành với việc làm của mình, ông nói: “Nếu không còn động vật bị cán chết trên đường thì tôi sẽ ăn chay chứ không mua thịt tại các cửa hàng hay siêu thị.”


Quả là một người đàn ông rất đặc biệt đúng không nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)