Chuyện lạ 2014-01-24 07:50:57

Người đàn ông nghiện ăn túi nilông


Một chàng trai 23 tuổi đã thừa nhận mình rất nghiện ăn túi nilon, thậm chí anh còn đánh cắp chúng từ các cửa hàng tạp hóa để đáp ứng cơn thèm thuồng của mình.
Robert, 23 tuổi, từ Oakland, Tennessee (Mỹ) đã bắt đầu nghiện ăn túi nilon kể từ khi anh lên 7 tuổi. Từ khi bắt đầu có sở thích kỳ quái này, Robert đã tiêu thụ tới 60.000 chiếc túi nilon, số lượng túi này đủ để dàn trải toàn bộ một sân bóng đá Mỹ.

Robert, 23 tuổi, từ Oakland, Tennessee (Mỹ) đã bắt đầu nghiện ăn túi nilon kể từ khi lên 7 tuổi.
Chàng thanh niên này đã ăn túi nilon thay cho bữa sáng. Anh đặc biệt thích ăn những chiếc túi nhựa màu xanh bởi “mùi vị” của nó ngon hơn. Đôi khi, anh ta còn lái xe vòng quanh khu phố mình sinh sống để tìm kiếm túi nilon bị bỏ lại nhằm thỏa mãn sở thích của mình.
Thậm chí, Robert còn đi ăn cắp các túi nhựa đựng trái cây và rau quả ở cửa hàng tạp hóa để ăn. Đôi khi, Robert sống qua ngày bằng cách ăn túi nilon thay vì ăn cơm hàng ngày.

Chàng trai này thậm chí còn ăn cắp túi nilon từ cửa hàng tạp hóa để thỏa mãn cơn thèm.
Tuy nhiên, vợ chưa cưới của anh chàng này – cô Ashley lại hết sức lo ngại về sở thích kỳ quặc của chồng và muốn anh ta bỏ nó trước khi làm đám cưới.
Đúng vào ngày cưới của cặp đôi này, Robert đã bị đầy bụng vì ăn quá nhiều túi nilon trước đó và không thể tiêu hóa.
Sau đó, anh chàng này liên tục kêu có đau dạ dày và được đưa đến viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết, Robert vẫn ổcn mặ dù việc ăn túi nilon có thể gây tổn thương gan và tắc nghẽn đường ruột. Sau sự việc này, Robert đã hứa với vợ rằng sẽ cố gắng cắt giảm việc tiêu thụ túi nilon.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)