Hot boy - hot girl 2017-10-10 09:03:22

Người đẹp mới nổi được mệnh danh "nữ thần" trên mạng xã hội




Người đẹp Kim Joo Hee đang trở thành cái tên hot trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,64m. Cô được mệnh danh nữ thần có hình thể xuất sắc trong số các người mẫu thử đồ ở xứ sở Kim Chi.



Kim Joo Hee chia sẻ, cân nặng của cô vào khoảng 47-48 kg khi học cấp hai. Chỉ số chênh lệch không nhiều vì cô luôn biết cách giữ vóc dáng đẹp. Sau đó một thời gian, cân nặng tăng lên 49-51 kg. Thời học cấp ba, Kim Joo Hee có thời điểm tăng lên 58-59 kg. Sau đó, cô phải nỗ lực giảm 10kg trong vòng một tháng.



Kim Joo Hee cho hay, thời điểm tăng cân khi cô còn “tuổi ăn tuổi lớn”, một ngày ăn 4 bữa cơm, chưa kể ăn vặt nhiều bữa nên béo rất nhanh.



Sau khi giảm cân, cô tránh xa tối đa bánh kẹo đồ ngọt và các sản phẩm từ bột mì.



“Thường thì trước đó tôi là đứa rất ham ăn, nhất là khi hẹn hò tụ tập ăn các món thịt hay ăn ở nhà hàng tôi đều rất thích. Nhưng bây giờ tôi thích ăn bữa tối trước 18h" - Kim Joo Hee chia sẻ.



"Đương nhiên, bữa sáng và bữa trưa tôi thường ăn nhiều nhất. Những sản phẩm tốt cho sức khỏe là trái cây, khoai lang" - người đẹp có cặp đùi mật ong bật mí.



"Thuốc giảm cân không hề tốt" - Kim nói. Bài tập vận động của cô thường là múa cột nhìn vào gương. Mùa hè Kim cũng hay đi bơi.



Nhiều cư dân mạng Hàn nhận xét Kim Joo Hee có được tỷ lệ vàng về số đo cơ thể mà người Hàn hiếm có được.



Với hình thể đẹp, mỹ nhân này diện trang phục nào cũng đều khiến người xem khó rời mắt. Cô nàng sinh năm 1989, làm người mẫu cho nhiều thương hiệu. Trên mạng xã hội Hàn, Kim Joo Hee còn được gọi bằng biệt danh "mỹ nhân vòng ba".



Tuy chiều cao 1,64m không phải là con số quá nổi trội nhưng sự cân đối ba vòng của người đẹp này lại tạo nên sự cân đối hoàn mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)