Scandal 2011-01-09 17:39:08

Người đẹp Mỹ "bị lố" với váy hở khoảng sau


[size=2]Người đẹp của nhóm nhạc nữ đình đám - The Pussycat Dolls - lại tiếp tục gây sốc với những kiểu trang phục vô tư lộ vòng 3 gây phản cảm với người xung quanh.[/size] [justify]Có mặt ở bữa tiệc âm nhạc tại Whisky Mist, London, nước Anh vào tối qua, Kimberly Wyatt đã nhận được rất nhiều sự tán dương của giới hâm mộ khi cô nàng trở thành khách mời cho đêm tiệc đặc biệt này. Với mái tóc ngắn tạo xoăn lọn tone vàng trẻ trung, bộ cánh tone đen khá giản đơn với phần bodysuit ôm sát và phần tay áo, chân váy được tạo ấn tượng bằng chất liệu ren mỏng tưởng chừng sẽ làm vừa lòng những người mến mộ cô.




Thế nhưng, bất cứ ai khi bước phía sau Kimberly Wyatt đều kinh ngạc và không nén nổi sự ngỡ ngàng, ngượng đến chín mặt khi phải đối mặt với vòng 3 của cô nàng lồ lộ một cách quá lố sau 2 lớp vải siêu mỏng. Một trong số nhân vật có mặt tại đêm tiệc đã cho hay: "Nhìn đằng trước, bộ váy của cô nàng có phần tẻ nhạt và ảm đạm, thế nhưng khi Kimberly Wyatt quay lưng lại thì chúng tôi đã không khỏi tròn mắt mới vòng 3 của cô nàng đang trở thành tâm điểm mỗi bước đi".


Và khi quay lưng lại, Kimberly Wyatt đã tạo
một ấn tượng không đẹp trong đem tiệc!




Trước đây, Kimberly Wyatt cũng đã từng gây sốc
với những kiểu trang phục "độc" của riêng mình!



Ngôi sao 28 tuổi này đã lượn khắp các bàn tiệc và đứng chụp hình rất tự tin cùng các người bạn của mình. Được biết, Kimberly Wyatt đến bữa tiệc còn phải thương thảo làm với một đối tác trong công việc sắp tới của mình. Nhưng cách mà người đẹp tóc vàng này chọn váy áo thật khó lòng chấp nhận nổi.

theo 2sao
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)