Chuyện shock 2020-01-16 16:09:31

“Người hùng” không tay không chân ngoại tình với 5 phụ nữ - anh ấy đã làm điều đó thế nào ? :|


Sau bê bối tình ái, sự nghiệp của Hirotada dường như chấm dứt, vợ và 3 con cũng dọn ra khỏi nhà.
Hirotada Ototake - người đàn ông khuyết tật nổi tiếng ở Nhật Bản.

Hirotada Ototake (tên thường gọi là Otto) sinh năm 1976, bị mắc chứng bệnh về di truyền hiếm gặp có tên là Tetra-Amelia. Chính vì vậy ngay từ khi sinh ra Hirotada Ototake đã không có tay chân.

Không đầu hàng số phận, Otto luôn buộc mình phải làm được những việc mà người bình thường có thể làm được như chơi bóng rổ, bóng đá, tham gia cuộc thi chạy 50m, leo núi cùng bạn bè.

Những khiếm khuyết về cơ thể cũng chưa bao giờ trở thành rào cản của anh trong việc học tập. Otto đã học tập rất vất vả để trúng tuyển đại học Wasada – một trong những trường đại học danh giá nhất Nhật Bản.

Năm 1998, Otto viết cuốn hồi ký ‘Không ai hoàn hảo’ kể về cuộc đời mình từ khi còn là một cậu bé cho tới khi trưởng thành – một hành trình không thể tưởng tượng được.

Chỉ sau 1 năm xuất bản, cuốn hồi ký trở thành cuốn sách bán chạy thứ 3 ở Nhật Bản kể từ Thế chiến thứ 2. Nó cũng được dịch sang 3 thứ tiếng.









Sau khi xuất bản sách, Otto trở thành một nhà báo thể thao thành công. Otto liên tục xuất hiện trên truyền hình, trở thành diễn giả nổi tiếng. Đến năm 2007, anh lại trở thành một thầy giáo tiểu học ở trường tiểu học Suginami Dai-Yon (Tokyo), sau đó là thành viên hội đồng giáo dục Tokyo.

Tuy nhiên vào năm 2008, scandal tình ái của Otto bị phanh phui. Nhiều người tố cáo nam nhà văn tán tỉnh bất kỳ cô gái nào ở quanh mình. "Trong suốt 9 tháng vợ mang thai con trai đầu lòng, Otto đã ngoại tình với 5 người phụ nữ", một tờ báo Nhật viết.

Khi thông tin được lan truyền, danh tiếng của Otto bị ảnh hưởng nặng nề. Để cứu vãn danh dự của chồng, Hitomi đã lên tiếng nhận trách nhiệm: "Chồng ngoại tình một phần cũng có lỗi của tôi" - cô nói trong một buổi họp báo. Otto đã khóc khi nghe vợ nói và hứa với cô: "Anh luôn chỉ có mình em và các con".
Một trong số 5 người phụ nữ mà Hirotada Ototake đã ngoại tình.

Tuy nhiên đến năm 2016, truyền thông Nhật tiếp tục đăng thông tin về thói trăng hoa của nhà văn Otto, đồng thời tiết lộ trong 15 năm chung sống với vợ, người đàn ông này đã đi lại với 50 phụ nữ.

Cú sốc lần này khiến Hitomi suy sụp hoàn toàn, cô chủ động nộp đơn xin ly hôn. Thậm chí, cô còn kiện Otto cùng 5 người tình cũ của chồng bởi họ đã gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng cho mình.

Sau bê bối tình ái, sự nghiệp của Otto dường như chấm dứt, vợ và 3 con cũng dọn ra khỏi nhà. Từ một người được ngưỡng mộ bởi nghị lực phi thường, Otto nhận vô số lời chỉ trích, chửi rủa. Từ thần tượng của giới trẻ, anh ta thành gã đàn ông tồi tệ nhất Nhật Bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)