Teen 24h 2009-10-16 11:30:24

Người mẫu 'chuyển giới' tái xuất ở Hà Nội :D


Bên tủ kính, 5 người mẫu "chuyển giới" uốn éo trong tiếng nhạc rộn sôi động của đêm Gala Dinner tại nhà hàng Đông Sơn (Cầu Giấy, Hà Nội), tối 15/10.

Một thành viên trong nhóm "chuyển giới" cho biết, hơn một tháng kể từ khi quán cà phê Đêm Vọng trên phố Vọng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị đình chỉ do không có giấy phép biểu diễn thời trang, 5 thành viên đã lưu diễn tại một số tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Dương.

"Tiền thù lao chẳng đáng bao nhiêu nhưng chúng tôi vẫn đam mê. Mong sao, mọi người không có cái nhìn khắt khe với những người thuộc thế giới thứ ba…", thành viên này tâm sự.



5 người mẫu "chuyển giới" cùng những vũ điệu bốc lửa trong đêm Gala Dinner. Ảnh: Hà Anh.
Người mẫu "chuyển giới" này tiết lộ, không chỉ nhận đi diễn các hợp đồng đơn lẻ, họ còn thường xuyên tại một quán cà phê ở quận Hai Bà Trưng.



Clip mẫu "chuyển giới" khuấy động đêm Gala Dinner
Clip Vũ điệu bốc lửa cùng ca khúc "Chỉ là giấc mơ"
Ông Phạm Đình Thắng, Trưởng phòng Quản lý tổ chức biểu diễn ca nhạc và băng đĩa sân khấu, ca nhạc, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, theo nguyên tắc tất cả điểm diễn thời trang trước khi diễn đều phải xin giấy phép, thẩm định và có giấy kiểm duyệt. "Hiện chưa có văn bản nào cấm những người chuyển giới biểu diễn thời trang…", ông Thắng nói.





<div align="center">
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)