Ảnh - truyện vui 2012-02-05 12:11:03

Người mẫu có vòng eo chỉ nhỉnh hơn một chiếc đĩa CD


[size=2]Mặc dù đã ngoài 30, nhưng cô Ioana Spangenberg, một người mẫu gốc Romani, hiện đang sinh sống tại thành phố Zeuthen, Đức chỉ cân nặng vỏn vẹn 38kg và sở hữu vòng eo chỉ nhỉnh hơn so với một chiếc đĩa CD chút xíu.[/size]
Vòng eo của Ioana chỉ nhỉnh hơn chiếc đĩa CD một chút mà thôi.
Trả lời phỏng vấn, cô Ioana cho biết: "Chẳng ai tin rằng, tôi ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày và thường xuyên nhấm nháp sô-cô-la, khoai tây chiên hoặc các loại đồ ăn chứa nhiều chất béo khác".

Khác xa với bà Cathie Jung, người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới, cô Ioana không hề sử dụng loại áo corset bó sát để ép vòng eo. Theo lời kể của Ioana thì cơ thể cô hoàn toàn bình thường khi mới sinh. Vòng eo của cô bắt đầu có những chuyển biến khi cô lớn hơn một chút. Năm 13 tuổi, vòng eo của Ioana chỉ khoảng hơn 30cm và đến nay vòng eo của cô khoảng hơn 40cm.

Ioana đã quyết định trở thành người mẫu sau khi những bức ảnh chụp của cô nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.
Cô Ioana chia sẻ: "Tôi đã cố gắng ăn nhiều đồ vỗ béo nhưng không có kết quả. Ở Romani, mọi người đều thích "thừa cân" hơn một chút bởi vì điều đó sẽ chứng tỏ là bạn đang sống trong một gia đình giàu có".

Sự mặc cảm với vòng eo kỳ cục của Ioana chấm dứt khi cô gặp Jan (sau này là chồng cô). Jan đã khuyến khích cô trở thành một người mẫu sau khi những bức ảnh chụp của cô được đăng tải trực tuyến nhận được những phản hồi tích cực. Ioana nói thêm: "Tôi đã cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tăng cân một chút bởi trông tôi sẽ đỡ sốc hơn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)