Người mẫu - hoa hậu 2014-01-21 08:10:30

Người mẫu da màu bị chế thành ghế ngồi


Bức ảnh một biên tập viên thời trang ngồi trên chiếc ghế hình người mẫu da màu trở thành đề tài chỉ trích của cộng đồng yêu thời trang.
Người mẫu da màu bị chế thành ghế ngồi
Từ trước đến nay, chuyện người mẫu da màu bị lép vế so với người mẫu da trắng đã không còn gì lạ. Nhiều gương mặt đình đám như Jourdan Dunn cũng từng tuyên bố bị cắt show do sở hữu làn da màu. Tuy nhiên, đỉnh điểm của hành động kỳ thị này phải kể đến một shot hình thời trang mới dây, trong đó một biên tập viên thời trang nổi tiếng của Nga công khai ngồi lên chiếc ghế hình người mẫu gốc Phi đang co mình nâng đỡ "sức nặng" của người phía trên.
Bức ảnh gây tranh cãi của biên tập viên thời trang người Nga Dasha Zukova. Cô người mẫu da màu không chỉ phải nâng đỡ sức nặng của người ngồi, mà còn được thiết kế với cách ăn mặc sexy như một biểu tượng tình dục. Tấm hình này vấp phải sự phản đối quyết liệt từ dư luận. Đa phần đều cho rằng, đây là một hành động kỳ thị da màu quá đáng.
Trước đó, Dasha chỉ hé lộ bức ảnh với phần ghế hình gót giày khá lạ. Tuy nhiên, khi toàn bộ shot hình được công khai,  nhiều người đánh giá cô không xem người mẫu da màu như một người bình thường đáng được tôn trọng.
Trước đó, một sản phẩm thời trang là chiếc váy maxi in hình người mẫu da màu với đủ size cơ thể khác nhau trong tư thế nhạy cảm cũng bị chỉ trích vì thiếu nhân đạo.
Siêu mẫu để trợ lý che ngực bằng tay khi thay đồ chỗ đông người
Mới đây, siêu mẫu nổi tiếng người Belarus Maryna Linchuk có buổi chụp ảnh quảng cáo trên bờ biển St.Barts. Để phục vụ cho các shot hình, chân dài phải thay nhiều bộ quần áo khác nhau. Tuy nhiên, thay vì dựng phòng thay đồ cấp tốc, cô lại chọn cách nhanh gọn hơn đó là vừa thay, vừa nhờ trợ lý dùng tay che ngực.
Để thay đồ giữa chỗ đông người, Maryna không ngại ngần nhờ trợ lý dùng tay ôm toàn bộ bầu ngực của mình.
Tuy nhanh gọn và tránh được việc lộ hàng, nhưng không thể phủ nhận đây là một hành động thiếu đẹp mắt của siêu mẫu.
Sau khi thay đồ xong xuôi, cô tiếp tục chụp ảnh gợi cảm trên bờ biển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)