Hot boy - hot girl 2014-01-14 09:19:02

Người mẫu nam gây sốt vì đẹp hơn... Tây Thi


Những hình ảnh của người mẫu trẻ Tiểu Xán khiến nhiều người cho rằng, anh chàng này quả đúng là mĩ nam sở hữu vẻ đẹp phi giới tính.

Mới đây, những hình ảnh của người mẫu nam Tiểu Xán trong trang phục nữ cổ trang đã được công khai trên mạng. Những tấm ảnh này khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì Tiểu Xán trong trang phục nữ thậm chí còn đẹp hơn nhiều mĩ nhân. Nhan sắc của anh có thể khiến bất kỳ người đẹp nào cũng phải ghen tỵ.

Tiểu Xán
Trang Ent cho rằng, Tiểu Xán có nhan sắc ngang ngửa và vượt cả đại mĩ nhân Tây Thi: “Nhan sắc ngọt ngào, long lanh, đôi môi nhỏ xinh và đôi mắt ướt cùng làn da trắng tinh không tì vết. Thật khó tin rằng đây là một người đàn ông thực sự. Tây Thi xưa kia đẹp “chim sa cá lặn”, cũng chỉ ngang ngửa Tiểu Xán mà thôi”.

Người mẫu nam Tiểu Xán đang được chú ý tại làng giải trí Hoa ngữ ngay từ khi mới khởi nghiệp. Sinh ra tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, mới 23 tuổi nhưng anh đã có trong tay một kinh nghiệm khong hề nhỏ. Tiểu Xán là mẫu nam đang ăn khách của làng giải trí. Thêm vào đó, anh còn có khá nhiều tài lẻ. Trong chương trình China’s Got Talent, Tiểu Xán đã thu phục đội ngũ giám khảo nhờ chất giọng trong veo cùng vũ đạo khá điêu luyện của mình.

Anh chàng Tiểu Xán đời thực
Sự khác biệt giữa Tiểu Xán trước và sau khi trang điểm
Bản thân Tiểu Xán khi được hỏi về gương mặt đẹp như mĩ nhân đã cười:“Đúng là sự may mắn. Tôi coi đó là sự may mắn. Không nhiều người có được vẻ đẹp phi giới tính như tôi, đúng vậy không?”.
Nhan sắc được so sánh với Tây Thi
Vẻ đẹp không tì vết của người mẫu nam 9X
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)