Hot boy - hot girl 2011-11-30 16:35:54

Người mẫu nổi danh nhờ bị khỉ “sàm sỡ”!


[justify]Cô gái người Đài Loan, Trung Quốc - Charmian Chen không thể ngờ rằng mình bỗng chốc trở thành ngôi sao trên facebook, sau một lần vô tình bị khỉ lột đồ và lộ vòng 1.

Trong kỳ nghỉ hồi tháng trước, Charmian Chen, đang là sinh viên kiêm người mẫu, cùng bạn bè tới thăm đảo khỉ ở Bali, Indonesia. Trong lúc vui đùa và cho khỉ ăn, Charmian Chen đã để 1 chú khỉ nhảy lên vai. Bất ngờ chú khỉ kéo tuột áo ngực của cô gái trẻ để tìm…. đồ ăn!

Dù nhanh tay che ngực lại nhưng Charmian Chen vẫn phải vất vả để cản những chú khỉ khác lao vào trợ giúp “đồng đội”. Bạn bè Charmian Chen đã ghi lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh đó và coi như một kỉ niệm vui của chuyến đi.

Thế nhưng khi trở về Đài Loan, Charmian Chen không thể ngờ rằng cô đã trở thành “ngôi sao” trên facebook từ lúc nào. Rất nhiều người lạ muốn kết bạn với cô. Ngạc nhiên, Charmian Chen tìm hiểu sự việc mới biết rằng những tấm ảnh tuột áo của mình đầy rẫy trên mạng. Thậm chí đài truyền hình cũng muốn liên hệ phỏng vấn cô.

Charmian Chen khẳng định những bức ảnh đó chỉ đơn giản là một kỉ niệm của chuyến đi, cá nhân cô không muốn dùng chúng để tạo scandal hay một hình thức nào nhằm tạo sự chú ý của dư luận.

“Tôi vẫn đang đi học và không bao giờ có ý định trở thành người nổi tiếng như vậy”, Charmian Chen phân trần.[/justify]

[justify]Ảnh sự cố của Charmian Chen tại đảo Khỉ:[/justify]

[justify]


[/justify]
[justify]


[/justify]
[justify]


[/justify]
[justify]


[/justify]
[justify]

Charmian Chen là sinh viên kiêm người mẫu của Đài Loan

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)