Người mẫu - hoa hậu 2011-11-20 15:32:14

Người mẫu Tây Ban Nha khiến tín đồ BlackBerry ngây ngất


Với một dàn người mẫu xinh như mộng và tâm điểm là người mẫu Tây Ban Nha Andrea đã khiến cho các tín đồ BlackBerry ngây ngất trong ngày hội Berry's Day do Viettel tổ chức.

Ngày 20/11, Viettel đã phối hợp cùng BlackBerry (RIM) tổ chức sự kiện Berry's Day-ngày hội giao lưu giữa các tín đồ Blackberry tại Hà Nội. Sự kiện Berry's Day lần này sẽ dành cho các chủ cửa hàng và chủ doanh nghiệp nhỏ. Cũng như sự kiện Berry's Day cho đối tượng là dân văn phòng tuần trước, Berry Day lần này cũng có sự góp mặt của dàn người mẫu xinh như mộng. Đặc biệt, ngày hội Berry Day còn có sự góp mặt của người mẫu Tây Ban Nha Andrea Aybar Carmona. Hiện Andrea Aybar Carmona đang hoạt động trong công ty người mẫu Venus và tham gia một số show diễn thời trang và chụp ảnh cho các báo. Andrea cao 1m74, thành thạo 3 ngoại ngữ Tây Ban Nha, Việt và Anh. Andrea Aybar mới 16 tuổi nhưng đã có hơn 8 năm sống ở Việt Nam.





Ngày hội Berry Day có mặt dàn người mẫu xinh như mộng.


Nhiều tín đồ của BlackBerry đã tranh thủ chụp ảnh chung với người mẫu Tây Ban Nha.








Và có cả cô gái trẻ này cũng chen chân chụp ảnh với người mẫu Tây Ban Nha này.


Dàn người mẫu Việt cũng mặn mà không kém người mẫu Tây


Tại buổi giao lưu này, các tín đồ của BlackBerry còn tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà vô cùng đặc biệt như cốc, túi BlackBerry và thưởng thức trái dâu đen tươi xuất hiện trong bánh ngọt và đồ uống miễn phí tại nhà hàng.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua máy BlackBerry hoặc hòa mạng gói dịch vụ BlackBerry ngay tại sự kiện sẽ được tặng kèm USB 2GB BlackBerry và cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu chiếc điện thoại 9780 sành điệu với bàn phím thiết kế riêng cho người Việt.

Mới đây, Viettel tuyên bố áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry. Theo đó các khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry của Viettel sẽ được miễn cước Data khi sử dụng các ứng dụng: Mail, Chat BBM, Yahoo!, Gtalk, MSN, truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter. Ngoài ra, trong tháng 11/2011, khách hàng mua máy 9780 được tặng phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ BlackBerry trị giá tương đương 7.200.000 đ trong vòng 24 tháng.



Nhiều trò chơi trúng thưởng đã được đưa ra tại Berry's Day thu hút các tin đồ của BlackBerry.




Và phần thưởng được người mẫu Tây Ban Nha trao cho người chiến thắng


Các thành viên tham dự ngày hội Berry's Day vui vẻ ra về với phần quà của mình




Nhiều bạn trẻ còn nán lại chụp ảnh với người mẫu xinh đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)