Tin tức - pháp luật 2013-04-30 12:56:03

Người mẹ tuyệt vọng tìm con lạc trên bãi biển


[size=6]Sau khi tắm biển xong, trong lúc mọi người đang mải mê chụp ảnh thì con trai 5 tuổi của tôi cũng chạy lang thang đi chơi. Nhưng chỉ sau chưa đầy 5 phút, chúng tôi đã không thấy cháu đâu nữa…
[/size]
 
Chúng tôi gồm 2 gia đình, có 4 trẻ em đi theo. Con trai tôi 5 tuổi, cháu không được lanh lẹ như các bạn cùng trang lứa. Sau khi tắm biển xong, trong lúc mọi người đang mải mê chụp ảnh thì cháu cũng chạy lang thang đi chơi. Nhưng chỉ sau chưa đầy 5 phút, khi quay lại chúng tôi đã không thấy cháu đâu nữa.
 
Tất cả đều hoảng hốt đi tìm. 15 phút sau vẫn không ai tìm thấy cháu. Tôi gần như tuyệt vọng và chạy tứ tung gọi tên con. Chúng tôi nghĩ có thể vì thấy tất cả dãy ô che nắng có màu sắc và kiểu dáng như nhau nên cháu đã không định hình được vị trí của bố mẹ.
 
Sau đó, tôi nhìn thấy một anh bảo vệ, tôi hỏi anh có thấy một cháu bé mặc áo xanh đi qua đây không. Anh hiểu ngay tôi bị lạc con.
 
Việc đầu tiên anh trấn an tôi là bờ biển rất an toàn, gần như không thể xảy ra hiện tượng cháu xuống biển một mình mà không ai biết vì lực lượng cứu hộ dày đặc và không bỏ sót trường hợp nào. Sau đó, anh điện thoại cho các đồng nghiệp thông báo về trường hợp con của tôi. Rồi anh bình tĩnh nói: "Tôi đưa chị xuống bãi biển tìm lại một lần nữa".
 
Khi tôi còn đang cập rập đi theo thì anh nhận được thông báo đã có một chốt bảo vệ tìm thấy con tôi khi cháu đang hớt hải chạy một mình tìm về khách sạn. Nghe qua điện thoại, tim tôi muốn vỡ oà. Anh trấn an: "Chị đứng yên đây nhé, tôi đi đón cháu về cho chị".
 
Thấy anh đưa con tôi trở lại, tất cả mọi người đều thở phào. Tôi chỉ biết ôm lấy con và khóc. Khi tôi còn chưa kịp nói cảm ơn thì anh đã lại vội vàng quay xe đi làm nhiệm vụ.
 
Quả thật, chúng tôi vô cùng cảm phục vì suốt 15 phút tuyệt vọng tìm con nhưng không thấy, vậy mà các anh đã nhanh chóng tìm con tôi trong 5 phút. Mà các anh lại tìm thấy cháu đang chạy trên đường trở về khách sạn, cách xa bãi biển. Trong lúc bối rối, chúng tôi cũng chưa kịp nói cảm ơn gì nhiều với anh.
 
Năm nay, nhà tôi lại tiếp tục chọn Đà Nẵng là địa điểm tham quan nhân dịp nghỉ lễ 30/4. Đây là lần thứ 4 gia đình tôi đi du lịch ở Đà Nẵng. Và sự việc vừa xảy ra để lại trong tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp về nơi đây.
 
Thông qua bài viết này, cho phép tôi được thay mặt gia đình xin gửi lời cảm ơn anh bảo vệ mà tôi cũng không kịp biết tên cũng như lực lượng phản ứng nhanh trên bờ biển Mỹ Khê nói riêng. Các cơ quan chức năng ở đây đã đào tạo và huấn luyện một đội bảo vệ thật chuyên nghiệp. Chúc anh cùng gia đình mọi điều tốt đẹp nhất.
 
MỘt số ý kiến :
Ý kiến bạn đọc (16)

 
Đà năng mình đi 1 lần rồi mà vẫn muốn đi nữa.Biển đẹp con người thân thiện

leduchung   -   22 giờ 14 phút trước Thích   |   647

 
Lần đầu tiên tôi ra ĐN , gọi xe ôm từ ga ra bãi biển, mà quên không hỏi giá, ngồi sau xe đã chuẩn bị tâm lý bị chém rồi. Thế mà ra tới biển hỏi nhiêu tiền, anh xe ôm làm tôi ngớ người, " anh cho nhiêu cho" . Tôi thử đưa 20 ngàn, thật bất ngò hơn , anh ta nhận rất vui vẻ. Bận về hỏi giá trước, thì cũng có 15 ngàn. Ở Tp Hcm tôi thì những người như thế này đã bị đưa vào sách đỏ hết rồi, lâu lâu mới gặp đuọc vài dấu chân. Còn ngoài Bắc chắc hết rồi. Hoan hô khu bảo tồn người tốt Đà Nẵng!    

Thetruyen.pham   -   19 giờ 46 phút trước Thích   |   293

 
Những người Lao động trong xã hội này đại đa số là người tốt mà!
Nhưng hi vọng Anh Chị và người lớn không sơ ý như tình huống này nữa nhé!
Hi vọng ngày mai trời sẽ vẫn sáng!

Người Lao động   -   22 giờ 23 phút trước Thích   |   273

 
Chúc mừng chị đã tìm được con. Xã hội rất cần nhiều những người có trách nhiệm và được đào tạo bài bản như anh bảo vệ . Chúc anh và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất.

Ẩn tên   -   22 giờ 17 phút trước Thích   |   233

 
Xuc dong qua..cam on da chia xe de con tim thay niem vui va niem tin trong cuoc doi nay

huongthan   -   22 giờ 14 phút trước Thích   |   195

 
Đà Nẵng như vậy đấy, tuy mọi thứ trên đời này không thật sự hoàn hảo bao giờ, nhưng so với nhiều nơi khác còn tình trạng chặt chém khách du lịch một cách quá đáng, hay lừa đảo khách nước ngoài thì đã tốt hơn nhiều. Sự chất phác thật thà, thân thiện mến khách của người dân cùng với năng lực quản lý điều hành tốt của chính quyền Thành phố trong nhiều năm qua quả thật rất đáng ghi nhận. Hãy đầu tư hơn nữa cho Đà Nẵng và nhân rộng ra cả nước. Hình chữ S rồi sẽ hóa Rồng thiêng!!!    

huynhductri   -   12 giờ 33 phút trước Thích   |   140

 
Mong là Đà Nẵng đừng bao giờ giống như Vũng Tàu : chỉ biết chém chặt và bắt chẹt du khách . Vũng tàu từ lâu đã không nằm trong kế họach du lịch của đại gia đình nhà Tôi .

An tran   -   11 giờ 54 phút trước Thích   |   112

 
rơm rớm nước mắt.. yêu con người ĐN, cảnh đẹp ĐN, biển ĐN, yêu ĐN rất nhiều..

AnE   -   11 giờ 52 phút trước Thích   |   102

 
Phong cách phục vụ du lịch của đà nẵng thật là tốt

xuanhoa_rainslove   -   12 giờ 46 phút trước Thích   |   95
 
TRÍCH sự việt có thật : vnexpress.net

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)