Ảnh - truyện vui 2013-02-24 08:57:33

người mỹ nghĩ gì về cf việt nam...đọc buồn cười bỏ mệ


Tôi là mem của CF US. Thực sự là tôi rất nóng mũi, khi mà CF US mới chỉ lèo tèo vài mạng cấp Tá, thì CF VN đã có tới 9 nhân là Tướng, còn Tá tiếc thì nhiều như muỗi mắt mùa mưa. Vì thế, tôi qua VN với mục đích “san bằng” các sever của CF VN, để chứng minh cho mọi người thấy VN chẳng qua cũng chỉ rặt một lũ bot lever.

Tôi nghĩ, muốn bot lever, thì phải vào map nào có lượng exp cao. Thế nên ngay khi vừa có máy, tôi liền nhảy vào các map có nhiều exp để đấu.

Map đầu tiên tôi chọn chính là Ngã tư tử thần. Tự tin với khả năng "1 shot 1 kill" với khẩu AK, tôi thách đối thủ "ra giữa" để đọ súng. Vừa vào ván, tôi liền nhảy thẳng ra giữa đường “khoe” súng. Nhưng ai ngờ, còn chưa kịp nhìn thấy đối thủ, tôi đã bị một khẩu M60 cho HS (hay nói dân dã là "toác xủ"). Liên tiếp 13 ván liền, tôi ko bắn được 1 viên đạn nào sất. Quá cóng, tôi liền ra xem lại file replay thì thực sự shock, khi nhìn thấy người cầm khẩu M60 luôn spray từ xa mà toàn HS. Quả thực, phải luyện tạy khỏe như "Siu pờ men" thì mới có thể giữ khẩu súng bắn 1 đường thẳng băng như vậy. Không chỉ thế, khả năng đoán biết vị trí đối đủ cũng thật đáng kinh ngạc, khi mà dù tôi và anh ta có cách nhau cả chục bức tường đi chăng nữa, anh ta vẫn biết tôi ở chính xác vị trí nào để "canh me" sẵn.

Thua 13-0, tôi quá hãi, lập tức đổi map. Tôi nhảy sang một map khác cũng nhiều exp không kém, là map Viện nghiên cứu. Trong vai một tay Ghost, tôi chắc mẩm thế nào kĩ năng IJ và Bunny của mình sẽ quét sạch đối thủ. Nhưng tôi đã nhầm. Khả năng đoán vị trí đối phương của các bạn quả là quá "thần", vì cho dù tôi có ngồi im cách cả trăm thước, các bạn vẫn có thể biết tôi đang ngồi đó và nhẹ nhàng “lụi”.

Thực sự cóng, tôi liền chuyển sang Zombie Mod, hi vọng gỡ gạc phần nào trong lốt Zombie với số máu “hàng khủng” . Nhưng không thể ngờ, người VN chẳng có ai sợ quái vật, mà còn đuổi theo "thịt" cả quái nữa kia. Quả thực, tinh thần đồng đội của người VN là quá chuẩn, vì luôn có người, vừa vào ván đã “phun” ra một đống súng “zin” cho đồng đội dùng . Hơn thế, các bạn còn có cả khả năng khinh công khủng khiếp như trong phim chưởng Hồng Kông. Chỉ với 2 người, cũng dễ dàng bay tít lên tận trời như chim, làm zombie chỉ biết vo ve dưới đất mà không sao chạm được vào họ.

Run rẩy trước khả năng thần kì ấy, tôi gọi 2 người vừa "bay" kia ra làm trận Death Match, vì tôi nghĩ, vào ván Death Match, tôi còn có súng, bọn nó mà "bay" thì ít ra còn bắn được. Thế là tôi chọn map Kim Tự Tháp.Nhưng đó quả là một sai lầm khủng khiếp. Trong chiến tranh Mĩ - Việt Nam, người VN đã từng làm người Mĩ khiếp sợ bởi hệ thống địa đạo dưới lòng đất, như địa đạo Chỉ Cu…. Àh nhầm, Củ Chi chẳng hạn. Tới bây giờ, cách làm ấy vẫn cực kì hiệu quả. Với hệ thống địa đạo ngầm dưới lòng đất (mà tôi không thể nhìn thấy), các bạn dễ dàng thực hiện việc móc lốp, cắn trộm…. một cách cực kì bài bản. Việc tôi thua trắng là tất yếu.

Quá ức chế, tôi lỡ miệng chửi một câu. Và thế là tôi mới được biết khả năng ngôn ngữ của người VN là vô hạn. Biết tôi là người Mỹ, các bạn không thèm chửi lại bằng Tiếng Việt hay Tiếng Anh thông thường, mà còn dịch cả những câu chửi Tiếng Việt sang Tiếng Anh một cách cực kì tinh tế, ví dụ như câu “Dog die real” tức là “Chó chết thật”, hay “Die your mother go” lại có nghĩa “Chết mẹ mày đi”………, giúp tôi mở rộng tầm mắt.

Đến đó, tôi không còn gì để nói, đành ngả bàn phím kính phục người VN. Từ nay về sau, đệ thề không bao giờ dám lấc cấc ở VN các huynh lần nào nữa. Xin bái biệt.”

Kết bài chỉ cần một câu là đủ: VN vô đối!!!!!! "
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)