Chuyện shock 2009-06-03 02:57:00

"Người nhện" bị bắt ở Sydney!


[Kênh14] - … Vì đã "gián tiếp" gây ra ùn tắc giao thông khi biểu diễn!
"Người nhện" mà chúng tớ muốn nói đến là chú Alain Robert, nguời đàn ông Pháp có biệt tài leo trèo cực giỏi, đặc biệt là leo lên những tòa nhà cao chọc trời nổi tiếng nhất thế giới mà không cần sự trợ giúp của dây thừng hay bất cứ dụng cụ nào ngoài… hai bàn tay không. Mới đây chú í đã trình diễn leo lên tòa nhà Ngân hàng Hoàng Gia Scotland cao ngút mắt ở Sydney, Úc trước sự chứng kiến và cổ vũ của khoảng 200 người đứng dưới. Cảnh sát buộc phải phong tỏa một phần của con đường đông nghịt phía dưới. Đám đông đã cổ vũ hết mình khi chú Robert leo lên đến đỉnh tòa nhà, và sau đó khi chú í trèo xuống dưới, chờ đợi chú í là… lực lượng cảnh sát!


Tòa nhà của Ngân hàng Hoàng Gia tại Sydney

Theo website riêng của người đàn ông 46 tuổi này thì chú í đã chinh phục hơn 70 tòa nhà cao tầng trên khắp thế giới, bao gồm tòa cao ốc Empire State, Sears, tòa cao ốc Đài Bắc 101 của Đài Loan (tòa nhà cao nhất thế giới tính đến năm 2006, với độ cao hơn 500m) và cả tòa tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur. Chú Robert bắt đầu sở thích "leo trèo" này từ khi còn thiếu niên, chú í thường leo lên những vách đá cao xung quanh khu vực nhà mình. Năm 12 tuổi, chú í quên chìa khóa và không thể vào căn hộ của gia đình tận trên tầng 8 vì bố mẹ đi vắng. Thay về ngồi chờ bố mẹ về, chú í đã… trèo từ tường bao bên ngoài vào nhà. Và thế là chú í theo đuổi sự nghiệp "leo trèo" cho đến tận bây giờ, bất chấp việc bị mắc chứng chóng mặt, hậu quả của hai tai nạn khiến chú í gãy xương trước đây.

Chú Robert bị lực lượng an ninh bắt giữ nhiều lần tại nhiều nước sau mỗi lần "trình diễn" màn leo trèo đau tim của mình. Thế nhưng những lần bắt giữ và bỏ tù đó chỉ là để… đảm bảo luật pháp, chứ chú í luôn luôn được thả sau đó không lâu.

Một số hình ảnh về những màn "leo trèo" đứng tim của chú Robert trước đây:


Chú Robert chinh phục một tòa cao ốc ở HongKong


Với bộ trang phục này, chú Robert quả đúng là "người nhện" rồi
(tòa cao ốc Jin Mao, Thượng Hải)




Chú Robert sau khi chinh phục thành công một tòa nhà cao tầng
tại Matxcova, Nga.
Chắc chắn trong tương lai, chú Robert sẽ còn chinh phục nhiều tòa cao ốc nữa, chúc chú í thành công nhá! ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)