Chuyện lạ 2014-01-13 06:34:58

Người phụ nữ cuồng sex từng ngủ với 370 đàn ông


Đó là cô Seyi Kolade, 35 tuổi, sống ở Birmingham nước Anh. Người phụ nữ này thừa nhận mình bị nghiện sex và cô không ngần ngại công khai rằng mình đã ngủ với 370 đàn ông.
 
Cô Seyi bị mắc chứng nghiện sex và cô từng ngủ với 370 người đàn ông
 
Khi 14 tuổi, cô đã ngủ với bạn trai đầu tiên và bị dính bầu. Cô sinh con khi mới 14 tuổi. Năm 17 tuổi, cô Seyi hẹn hò với một người đàn ông 31 tuổi tên là Paul nhưng cô vẫn cảm thấy không thỏa mãn niềm đam mê tình dục. Cô thường xuyên trốn bạn trai để ngủ với những người đàn ông khác. 1 thời gian sau, cô lại mang thai nhưng cô cũng không chắc đó phải là con của Paul hay không.
 
Cô Seyi khi 25 tuổi đã ngủ với hàng chục người
 
Sau khi sinh con trai thứ 2, cô lại tiếp tục lao vào với sex. Cô phản bội Paul rất nhiều lần và lại có bầu, nhưng lần này cô phá thai. Khi 19 tuổi, cô sống buông thả và cô đã ngủ với 40 người đàn ông. Năm 26 tuổi, cô lại phá thai một lần nữa. Và kể từ đó đến nay, cô thừa nhận mình đã ngủ với 370 người đàn ông.
 
Cô Seyi tự biết mình bị nghiện sex và nó khiến cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô đã phải tìm đến sách báo và bác sĩ tâm lí để chữa căn bệnh của mình. Cô cũng tham gia nhiều buổi nói chuyện về căn bệnh nghiện phim sex này.
 
Giờ đã cô đã chữa được căn bệnh sex
Sau một thời gian dài thực hiện chương trình điều trị cai nghiện sex, đến tháng 8/2009, cô bắt đầu với cuộc sống không có sex. Suốt 4 năm qua, cô vẫn sống độc thân và còn giúp đỡ những người từng mắc bệnh như cô
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)