Người mẫu - hoa hậu 2016-08-06 14:54:59

Người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc chính thức lên tiếng




Theo lời kể, tại thời điểm Kỳ Duyên hút thuốc, quán cafe đang bật điều hòa, trong quán có rất nhiều người, thậm chí có cả bà bầu ngồi gần đấy.


Thản nhiên cầm điếu thuốc đi lại…


Chỉ sau khi đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đang hút thuốc trong một quán cafe bị phát tán trên mạng, cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên một lần nữa lại gây bão.

Rất nhiều người tỏ ra thất vọng trước hình ảnh kém đẹp của đương kim Hoa hậu.

Tuy nhiên, một số lại lên tiếng bảo vệ "quyền riêng tư" của Hoa hậu Kỳ Duyên và cho rằng cô có quyền hút thuốc nếu thích.

Mới đây, chủ nhân của đoạn clip quay lại cảnh Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cafe đã lên tiếng kể rõ về sự việc. Được biết, chủ nhân của đoạn clip này tên là Jonny D.

Theo chia sẻ của người đàn ông này, thì Kỳ Duyên tỏ ra rất thản nhiên khi hút thuốc ở chỗ công cộng, thậm chí cô còn cầm điếu thuốc đi lại trong quán một cách vô tư, không hề tỏ ra e ngại.

Mãi tới khi phát hiện ra mình đang bị ghi hình, cô mới tỏ ra lo lắng và tìm cách vứt điếu thuốc ra phía sau.

Tại thời điểm đó, quán cafe đang bật điều hòa, trong quán có rất nhiều người, thậm chí có cả bà bầu ngồi gần đấy.

Anh đánh giá việc hút thuốc trong quán cafe của Hoa hậu Kỳ Duyên là một hành động "thiếu văn minh nơi công cộng" và đã quyết định đăng đoạn clip đó lên mạng để Kỳ Duyên thấy được cái sai của mình.



Chủ nhân của đoạn clip quay lại cảnh Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cafe (bên phải)

Về ý kiến cho rằng việc hút thuốc của Kỳ Duyên là quyền cá nhân, chủ nhân của đoạn clip lập tức phản đối.

Anh cho rằng hiện Kỳ Duyên đang mang trong mình trọng trách đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, trong đó bao gồm cả những giá trị truyền thống.

Bởi vậy khi thấy Kỳ Duyên như vậy, anh cảm thấy rất bất bình và cảm thấy cô gái này đang không hành xử đúng với trách nhiệm của bản thân đang gánh vác.

"Mình cũng có con gái, và mình không bao giờ để con gái vô duyên như hoa hậu Kỳ Duyên!", chủ nhân đoạn clip gay gắt chia sẻ.

Lời xin lỗi có cũng như không của Hoa hậu Kỳ Duyên

Về phía Kỳ Duyên, có lẽ phần nào ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc, cô lập tức đăng tải lời xin lỗi lên Facebook và mong dư luận một lần nữa "nương nhẹ" cho mình.

Kỳ Duyên viết: "Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua.

Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".



Kỳ Duyên chưa ý thức được trọng trách mình đang đảm nhiệm

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Kỳ Duyên bị đánh giá là "có cũng như không". Bởi sau khi đọc lời xin lỗi của Kỳ Duyên, người ta cũng thấy cô chưa biết được mình sai ở chỗ nào, giống như đang xin lỗi cho qua chuyện.

"Em ấy xin lỗi vì đã "thể hiện cá tính"? Từ bao giờ hút thuốc là cách thể hiện cá tính vậy? Xin lỗi mà không tự ý thức được mình sai chỗ nào thì đừng xin lỗi!

Hoa hậu chứ có phải Justin Bieber đâu, sao hát bài "Sorry" hoài thế", một blogger nổi tiếng bày tỏ quan điểm về lời xin lỗi của Kỳ Duyên.

Sau sự việc, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn cho biết, theo ông đây là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, việc làm này của Kỳ Duyên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện BTC đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự.

Theo ông Sơn, để giúp đỡ hoa hậu giữ gìn hình ảnh và hoạt động chuyên nghiệp hơn sau đăng quang, năm nay, BTC sẽ đưa ra quy chế và các thí sinh tham gia đều phải ký cam kết tôn trọng sau cuộc thi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)