Sao Việt 2018-12-27 16:18:24

Người tình màn ảnh nóng bỏng của Duy Mạnh tình tứ bên Châu Khải Phong


Diễn viên Dung Doll từng giúp Duy Mạnh mang về 20 triệu view cho MV "Phê" chia sẻ ảnh mới gây chú ý.



Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên kiêm người mẫu Dung Doll (Trương Nguyễn Ngọc Dung) đã chia sẻ bộ ảnh mới với tạo hình cổ trang khá lạ mắt.



Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ nhận ra cô là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong MV "Phê" của Duy Mạnh. Khi vừa ra mắt, ca khúc nhanh chóng tạo được vang, tính tới thời điểm hiện, MV đã có gần 20 triệu lượt xem trên Youtube.



Không chỉ hợp tác với Duy Mạnh, Ngọc Dung còn xuất hiện trong nhiều MV của Khắc Việt, Lâm Chấn Khang, HKT… nhờ diễn xuất ấn tượng. Trên màn ảnh, diễn viên sinh năm 1996 biến hóa đa dạng với nhiều dạng nhân vật. Ở ngoài đời, cô được fan biết đến với phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.



Liên hệ với Ngọc Dung, nữ diễn viên tiết lộ với chúng tôi, đây là lần đầu tiên cô đóng MV cổ trang. Với gương mặt đẹp cùng tạo hình ấn tượng, diễn viên 9X được nhận xét là rất phù hợp với vai diễn. Trong MV, cô có nhiều cảnh quay tình tứ với bạn diễn nam.



Ngọc Dung chia sẻ hình ảnh trên phim trường với ca sĩ Châu Khải Phong - người đang nổi đình đám với bản hit "Ngắm hoa lệ rơi". Ngoài tạo hình cổ trang, "người tình màn ảnh Duy Mạnh" còn có nhiều cảnh quay ở bối cảnh hiện đại. Điều này càng khiến fan tò mò hơn về nội dung MV mà cô là nhân vật chính.



Ngọc Dung cho biết, khán giả sẽ rất bất ngờ về hình ảnh mới của cô. Người đẹp hy vọng, người hâm mộ sẽ đón nhận tác phẩm này.



Dung Doll được mệnh danh là "nữ hoàng MV" trong showbiz Việt khi có trong tay gia tài gần 40 video, clip ca nhạc và phim ngắn nổi tiếng.



Ngoài vai trò diễn viên, mỹ nhân 22 tuổi còn là người mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Hiện tại, công việc chính của Dung Doll là kinh doanh.



Năm 2017, Ngọc Dung tham gia chương trình The Look, thuộc đội Hoa hậu Kỳ Duyên. Dù tạo được ấn tượng mạnh song khi chương trình kết thúc, cô không tham gia nhiều hoạt động showbiz như các người đẹp khác để đánh bóng tên tuổi.



Giải thích với chúng tôi, "nữ hoàng MV" showbiz Việt cho biết, cô muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng.



"Tôi tham gia nghệ thuật vì đam mê nhưng có chọn lọc và không nhận bừa. Khi làm việc, tôi khá khó tính và cầu toàn nên cái gì phù hợp, tôi mới nhận", Ngọc Dung chia sẻ.



Nói về mối quan hệ với HLV Kỳ Duyên, Dung Doll cho biết cả hai vẫn bình thường. “Vì mỗi người có hoạt động riêng nên cũng khó gặp nhau”, cô tâm sự.



Trên trang cá nhân, diễn viên sinh năm 1996 chia sẻ việc mua nhiều hàng hiệu, thuê nhà, sắm sửa hết gần trăm triệu khiến nhiều người tò mò về cuộc sống của cô.



Nói về việc này, Dung Doll cho biết, cô có nhiều nguồn thu nhập khác từ các công việc khác nhau nhưng tạm đủ nếu biết cách sắp xếp.



"Tôi là người rộng rãi và thích làm đẹp cho bản thân nên chỗ ở cũng phải đẹp và đầy đủ tiện nghi", Ngọc Dung tâm sự.



Mới 22 tuổi song Ngọc Dung được biết đến là mẫu phụ nữ tự lập đa tài. Ngoài công việc diễn xuất, cô còn làm người mẫu, đóng quảng cáo và kinh doanh cơ sở làm đẹp riêng.



Được nhận xét là diễn viên có tài biến hóa đa dạng trên màn ảnh khi hóa thân thành nhiều nhân vật, Dung Doll được nhiều fan khuyên nên thử sức với lĩnh vực điện ảnh trong tương lai.



Người tình màn ảnh Duy Mạnh từng chia sẻ, diễn viên là công việc phù hợp nhất với bản thân. Tuy nhiên, việc có đóng phim trong thời gian tới hay không cô muốn thuận theo tự nhiên.



"Nếu có duyên với bộ phim nào, nhất định tôi sẽ đóng", Dung Doll cho biết.



Trên trang cá nhân, Ngọc Dung thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống thường ngày cùng những bộ ảnh thời trang ấn tượng.



Tạo hình cổ trang trong MV mới hợp tác cùng Châu Khải Phong của người đẹp Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi.



Dù chỉ vừa “nhá hàng” vài hình ảnh hậu trường trong MV sắp ra mắt song Dung Doll đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.



Cận cảnh góc nghiêng đẹp không tỳ vết của Dung Doll trong tạo hình cổ trang.



MV có nhiều cảnh quay cổ trang xen lẫn hiện đại càng khiến người hâm mộ tò mò hơn.



Dung Doll trong một phân cảnh bị trói chặt trên ghế.



Hậu trường thực hiện MV của cô và ca sĩ Châu Khải Phong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)