Chuyện shock 2011-07-08 06:01:48

Người và chó cùng giảm béo


Cô Alyson King và chú chó Lucky cùng phải áp dụng một chế độ ăn kiêng đặc biệt nếu không muốn bệnh béo phì của mình gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.








Cô Alyson King trước khi giảm cân (ảnh trái) và sau khi giảm cân (ảnh phải).


Trước kia, cô Alyson, 49 tuổi, sống tại xứ Wales, nước Anh nặng 108 kg và các bác sĩ khuyên rằng cô nên giảm cân càng nhanh càng tốt nếu không muốn bị trụy tim vì quá béo. Cùng lúc đó, chú chó cưng của cô Alyson là chó Lucky cũng bị quá béo với cân nặng 51 kg. Chú thường không đi lại được lâu và mắc nhiều bệnh nguy hiểm vì chứng béo phì. Alyson quyết định sẽ áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt để cả cô và chú cún yêu quý giảm cân hiệu quả.




Chú chó Lucky trở nên thon thả nhờ chế độ ăn kiêng đặc biệt, mỗi ngày, cô Alyson và chó Lucky đều ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước và chăm chỉ tập thể dục, chạy bộ từ 4 tới 8 tiếng. Sau hơn 6 tháng luyện tập đều đặn, cô Alyson giảm được 32 kg, còn chú cún Lucky giảm được 13 kg. Với kết quả này, cún Lucky được Hiệp hội chó ở Anh trao cho danh hiệu chú chó giảm cân nhanh nhất. Không những thế, Lucky còn nhận được 500 USD vì sự kiên trì giảm béo của mình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)