Tin tức - pháp luật 2013-06-13 15:03:21

Người Việt có "cơ hội" uống cà phê Starbucks từ nước trong nhà vệ sinh?


Mới đây, người tiêu dùng đã tức giận, căm phẫn khi biết rằng, hãng cà phê nổi tiếng Starbucks đã sử dụng nước trong nhà vệ sinh để pha chế thức uống và bán cho thực khách. Điều đó đã và đang diễn ra tại tòa nhà tráng lệ tại Hồng Kông. Rất có khả năng người Việt Nam sẽ có “cơ hội” thưởng thức loại thức uống này như người Hồng Kông đang bị Starbucks lừa…?!
 
 

Mở cửa tháng 10/2011 đến nay, mỗi ngày một nhân viên của Starbucks đến nhà vệ sinh để lấy nước hơn 5 lần. Được biết, chiếc vòi lấy nước chỉ cách chỗ tiểu tiện của nhà vệ sinh nam tồi tàn có vài mét. Phía dưới chiếc vòi có dán tờ giấy ghi rõ “Chỉ Starbucks mới được sử dụng”.
Câu hỏi đặt ra cho Cafe Starbucks: liệu có kịp thời gian đun sôi nước cho khách dùng không?

Ngay sau khi nhìn thấy những bức ảnh dơ bẩn thế này đăng tải trên cộng đồng mạng, rất nhiều người đã không tức giận và kêu gọi tẩy chay Starbucks. Kevin L, một thành viên Facebook, viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Thực sự thất vọng! Việc làm này cho thấy quán cafe này không hề coi trọng sức khỏe của khách hàng. Bây giờ tôi thực sự cảm thấy lo sợ khi mua cafe từ tiệm Starbucks. Biết đâu các quán xá, cửa hàng khác cũng có hành động tương tư như thế? Khủng khiếp quá“. Còn đại diện của Starbucks Wendy Pang liền giải thích: “Do không có đường dẫn nước trực tiếp đến cửa hàng nên chúng tôi phải đi lấy nước uống từ nguồn gần nhất nằm trong tòa nhà“.
Chỗ lấy nước trong nhà vệ sinh nam của tiệm cafe Starbucks.

Giá cả hét thất thanh, chất lượng phục vụ thì tồi tệ, thậm chí còn lừa dối khách hàng; kiểu làm ăn gian lận như thế này đã và đang tồn tại Starbucks! Điều này, không thể nào chấp nhận được!
Thật ra, nhãn hiệu Starbucks là loại cà phê được sản xuất tại vùng Vân Nam, Trung Quốc và đến thời điểm du nhập vào Việt Nam, nhiều nguồn tin cho rằng cà phê này bẩn, chứa hóa chất gây ung thư. Việc người Việt Nam ưa chuộng cà phê Starbucks không khác nào đang ủng hộ, tiếp tay cho cà phê dỏm Trung Quốc làm hại sức khỏe người Việt. Uống cà phê, PR cho tên cà phê Trung Quốc ngay trên quốc gia mình – nơi mà mệnh danh xuất khẩu cà phê đứng đầu thế giới, thì liệu ai sẽ được lợi và ai sẽ thiệt thòi???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)