Scandal 2011-12-10 18:54:01

♥Người yêu Giáo sư Xoay là... Tôn Nữ Cu Gáy


Các teen nhà mình đang “sốt xình xịch” khi những hình ảnh của Giáo sư Xoay đi cùng người yêu bị "rò rỉ". Chị ấy là ai vậy nhỉ?

Chị ấy chính là MC Hồng Nga của VTV một thời đấy! Hiện giờ, chị Nga cũng đang công tác cùng cơ quan với Giáo sư Xoay.
Chị Hồng Nga sinh năm 1986, từng là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình 8 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên VTV2. Làm chủ talk show lên sóng trực tiếp gần một giờ đồng hồ, lại bàn luận về các vấn đề có tính chính luận, khoa học, xã hội… chứng tỏ chị ấy không chỉ có tài ăn nói mà còn là một cô gái cực kì bản lĩnh.

Từ 1/7/2008, chị ấy chuyển sang làm công tác giảng dạy ở Đại Học FPT. Chắc hẳn đây chính là cơ duyên giữa cô MC xinh xắn với vị Giáo sư dí dỏm của chúng ta. Ngoài giảng dạy, chị Nga còn là MC trong rất nhiều chương trình nữa đấy.

Trên facebook của Giáo sư Xoay, những tấm hình của chàng và nàng thường được đặt với tên gọi rất dễ thương như: “Ông già và thiếu nữ lương thiện”, “Như bố với con vậy”… Yêu nhất là Giáo sư Xoay còn gọi nửa kia của mình bằng cái tên độc “Tôn Nữ Cu Gáy” … Các comment ở dưới mỗi bức hình đều là lời khen ngợi và chúc mừng nồng nhiệt dành cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này. Cùng “nghía” thêm vài hình ảnh của giáo sư Xoay với MC Hồng Nga nhé!











3congratz3 3congratz3 3congratz3





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)