Tâm sự - chia sẻ 2016-03-27 07:26:17

Người yêu tôi... quan tâm một người khác hơn tôi :)


"Em chỉ yêu mình anh thôi , anh yêu à " 

 Đó là câu nói mà em vẫn thường nói với tôi vào những lúc đôi ta bên nhau , những lúc đôi ta giận hờn nhau, nhưng sự thật có phải như vậy hay chỉ là lời nói "gió bay" làm sao tôi biết được khi mà em quan tâm một người khác hơn tôi chứ Những tin nhắn của em gửi cho tôi ngày càng lạnh nhạt, ngày càng ít quan tâm tôi như trước nhưng đối với người đó thì ngược lại hoàn toàn, thậm chí khi ở bên tôi em còn nói vế hắn rất nhiều, so sánh tôi với hắn.Đôi lúc tôi đã hỏi em lí do tại sao lại lạnh nhạt với tôi thì em chỉ trả lời ngắn gọn trong vài chữ :" do em mệt ! " và rồi tôi cũng ậm ừ cho qua nhưng thật sự tôi biết là em đang rất bận , bận quan tâm một người khác… Một người không phải là người yêu em. Trong mối tình này tôi như là một kẻ bị em bỏ rơi lại phía sau .


  Có lần tôi đã lấy hết can đảm để nói với em tất cả cảm xúc và suy nghĩ của mình thì em nói xin lỗi và kèm theo nhiều câu nói ngọt ngào như là :" em yêu anh,tin em đi","chỉ là bạn bè thôi,không ai thây thế được anh đâu mà","em muốn quen anh thật lâu",….. Những câu nói đó giống như là 1 loại "thần dược" nó làm cho tôi cảm thấy vui lên một chút. Nhưng rồi mọi chuyện lại tiếp tục như trước , thậm chí khi tôi bị bệnh em chỉ quan tâm tôi vài câu qua loa cho có, em còn nhiều lần không rep tin nhắn của tôi, và rồi tôi biết được là em và người đó lại thân nhau hơn trước,thay vì gửi tin nhắn cho nhau thì em đã chủ động phone cho hắn, nói chuyện qua video với hắn. Điều đó cũng giống như là khi tôi bị rớt xuống một cái hố sấu, khi vừa mới leo lên được một chút thì chính em lại đạp tôi xuống.Tôi đau lắm em biết không? Nhiều khi tôi có suy nghĩ là sẽ kết thúc mối quan hệ này nhưng rồi vì quá yêu em nên tôi không thể làm được.

 

 Tôi và em đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu chuyện, đã khóc vì nhau rất nhiều lần, tôi đã "chống lại" gia đình mình để yêu em, tôi đã thay đổi rất nhiều cũng chỉ vì em,và rồi tôi nhận lại được những gì ??? Thứ tôi nhận được từ em chỉ là sự lạnh nhạt và vô tâm,còn em thì đang quan tâm một người khác hơn là quan tâm cái người mà em gọi là "GẤU".Tôi không biết mình nên tiếp tục tin và yêu em hay là chấm dứt mọi chuyện với em tại đây.Sau tất cả mọi chuyện thì tôi là gì trong tim em ))

                                                                                                             _HĐZ_
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)