Chuyện shock 2010-01-17 05:52:02

Ngườj đàn ông có 39 ngườj con vớj 17 phụ nữ!OMG


Cảnh sát Israel vừa bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi là lãnh đạo của một giáo phái đa thê và đã có 39 người con với khoảng 17 phụ nữ.

Người này đang bị bắt vì các cáo buộc hãm hiếp, bắt người làm nô lệ và tội loạn luân.

Chân dung Goel Ratzon

Goel Ratzon, 59 tuổi, đã “tẩy não” các phụ nữ để họ sống với ông ta tại các căn hộ chật chội, bẩn thỉu ở thủ đô Tel Aviv. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra bí mật kéo dài 7 tháng kể từ tháng 6/2009 sau khi nhận được đơn kiện của một số phụ nữ. Ratzon bị bắt hôm thứ ba tuần này lúc cảnh sát đột nhập 3 căn hộ, nơi họ bắt gặp 17 phụ nữ và 39 người con.

Hai phụ nữ cũng bị bắt vì bị tình nghi câu kết với Ratzon hoặc đã chứng kiến các hành động phạm tội của ông ta. 15 người khác, cùng với con cái của họ, đã được đưa tới các trại dành cho những phụ nữ bị lạm dụng.

Theo một cuốn sách ghi các nguyên tắc được tìm thấy tại một trong những căn hộ, các “bà vợ” của Ratzon không được phép giao du với đàn ông, ăn thịt, hút thuốc, uống rượu và ăn mặc "mát mẻ". Họ có thể bị phạt nếu cãi lại, ngồi lê mách lẻo hoặc hỏi ông ta đi đâu. Những đứa trẻ, đều mang họ Goel (có nghĩa là “Chúa cứu thế” trong tiếng Do Thái), phải hôn chân mỗi khi ông ta tới thăm.

Ratzon, tự xưng là lãnh tụ tinh thần, không giấu giếm về gia đình bất thường của ông ta ở Tel Aviv và một cuốn phim tài liệu phát sóng hồi năm ngoái khẳng định ông ta có 89 người con với 30 phụ nữ.

Ratzon bị giải tới tòa hôm 13/1

Cũng trong cuốn phim tài liệu, một số phụ nữ cho biết họ sẽ tự sát tập thể nếu bất kỳ ai có ý định hãm hại thủ lĩnh - người mà họ xem là "Chúa cứu thế của vũ trụ". Ratzon đã tiết lộ làm thế nào để cuốn hút phụ nữ đến với mình: “Tôi là người hoàn hảo. Tôi có tất cả những tính cách mà một phụ nữ mong muốn”.

Shlomi Michael, người đứng đầu Đơn vị trung tâm thuộc cảnh sát Tel Aviv, cho hay họ đã thu thập nhiều bằng chứng về các tội danh của Ratzon, bao gồm việc bắt giữ người làm nô lệ và hãm hiếp. Phát ngôn viên cảnh sát Micky Rosenfeld nói nhóm nhân viên điều tra đang cố gắng thu thập bằng chứng về các mối quan hệ gia đình và đang điều tra xem liệu những đứa trẻ có bị lạm dụng tình dục hay không.

Ratzon khẳng định không làm gì sai trái và rằng các phụ nữ tự nguyện sống với ông ta. Hiện Ratzon đang bị giam giữ trong 12 ngày để các nhà chức trách điều tra. Luật sư của Ratzon, Shlomzion Gabai, nói: “Nhiều gia đình cũng có các nguyên tắc nhưng họ không viết ra. Liệu đó cũng là tình trạng bị nô lệ?”.

Cảnh sát lần đầu tiên nhận được một đơn kiện về Ratzon hồi năm 2000. Tuy nhiên, các cuộc điều tra khi đó thấy rằng đám trẻ được chăm sóc tốt và không có dấu hiệu bị lạm dụng. Cánh phụ nữ được ghi là những bà mẹ độc thân, đồng nghĩa với việc lời buộc tội về chế độ đa thê với Ratzon được loại trừ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)