Sức khoẻ 2015-05-05 09:37:09

Nguyên nhân và cách chữa trị bệnh giang mai


Giang mai là một trong số căn bệnh nguy hiểm lây qua quan hệ. Để tránh mắc phải bệnh này bạn nên trang bị cho bản thân các thông tin tổng hợp về nó và có đời sống quan hệ lành mạnh. TrongBài viết này, phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ bổ sung một số hiểu biết cho bạn về nguyên nhân và cach chua benh giang mai.

1. Nguyên nhân gây bệnh giang mai

Như đề cập ở trên nguyen nhan gay benh giang mai chủ yếu là qua đường tình dục. Hoặc có thể lây lan từ mẹ sang con hoặc dùng chung kim tiêm khi tiêm chích ma túy với người mắc bệnh.

2. Cách điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Các chuyên gia bệnh xã hội cho hay để điều trị bệnh giang mai xác định rõ mức độ nhiễm bệnh, sức khỏe và cơ địa của bệnh nhân… thì các y bác sĩ mới có thể đưa ra phương án và phác đồ chữa trị phù hợp nhất. Vì vậy, khi có những trieu chung benh giang mai thì bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám bệnh và điều trị kịp thời.

Bệnh giang mai nếu có thể pháp hiện sớm ( giai đoạn đầu của bệnh) thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn và không còn tái phát. Tuy nhiên nếu để tình trạng bệnh tăng nặng hơn thì việc điều trị sẽ gặp không ít khó khăn.

Phương pháp chữa trị bệnh giang mai tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng là "phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng". Cách này được sử dụng nhằm tiêu diệt dứt điểm xoắn khuẩn giang mai, cùng với gene sinh vật hỗ trợ chức năng miễn dịch của người bệnh.

Trong khi chữa trị người bệnh nên thực hiện theo đúng phác đồ của các chuyên gia, không ngừng điều trị, không được tự ý mua thuốc và chữa trị mà không được sự chỉ dẫn của các chuyên gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)