Truyện tranh 2009-06-02 04:30:57

Nhà BOF gây sốt ở Đài Loan


(HHT_Online) Tiếp tục chuyến ghé thăm Đài Loan, Lee Min Ho - chàng trai "đẹp hơn hoa" đã có dịp khoe sắc với "mỹ nam" láng giềng!


Nhà BOF hăm hở "Đài Loan tiến"

Như Mega Asia đã đưa tin, nhà BOF chính thức chọn Đài Loan là điểm dừng chân tiếp theo trong lộ trình tuyên truyền phim của mình. Ngày 1/6, bộ đôi Lee Min Ho và Goo Hye Sun đã tới Đài Bắc.


Và ngay lập tức hai gương mặt "hot" này đã bị "bắt cóc" tới trường quay của chương trình "Giải trí 100%" trên sóng GTV (Bát Đại). Tại đây, họ được hai MC Tiểu Trư và Tiểu Quỷ đón tiếp nhiệt tình.




Anh ấy vẫn đẹp trai như thường


Chương trình được phát sóng trực tiếp với nhiều tiết lộ cực kỳ thú vị. Cặp MC phân vân không biết ai sẽ chiếm được cảm tình của hai vị khách quý tới từ "xứ sở nhân sâm". Kết quả là Goo Hye Sun chọn Tiểu Quỷ.


Min Ho cũng đoán chắc là Hye Sun sẽ chọn MC này. Bởi anh chàng cho rằng Tiểu Trư là một "hot boy" và xung quanh anh ấy là rất nhiều những cô gái đẹp. Min Ho thổ lộ: "Cũng giống tôi vậy thôi!?" ;))





Ngoài các hoạt động tuyên truyền phim trên sóng truyền hình, nhà BOF còn dự định tổ chức một buổi gặp mặt fan thật hoành tráng. Những fan may mắn sẽ có được chữ ký của hai diễn viên khả ái.









Sau đây, mời các bạn theo dõi trích đoạn chương trình gặp gỡ Min Ho và Hye Sun trên sóng Bát Đại nhé!

Phần 1




Phần 2




Phần 3





Zai Zai (Tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)