Chuyện shock 2010-04-08 17:30:52

Nhà hàng bạo lực cho bác nào thix súng đạn :D


Với khẩu hiệu “Một chiếc bánh sandwich có thể giết chết bạn” cùng phong cách bà trí ấn tượng, cửa hàng này đã mang tới cho bạn trẻ 1 không gian giải trí và thưởng thức đồ ăn tuyệt vời.

Tại khu vực phía Nam vùng Lebanon (Beirut), một cửa hàng ăn nhanh đã nghĩ ra cách thu hút thực khách từ ý tưởng biến hóa ‘ngụy trang’ thành căn cứ địa quân đội.


Bên ngoài cửa hàng giống như 1 căn cứ địa


Từ tên của nhà hàng ‘bánh mỳ và súng ống’, người ta đã có thể tưởng tượng được phong cách ‘dữ tợn’ phá cách mà ông chủ muốn hướng tới.


Khách hàng bị những áp phích quảng cáo thu hút


Nhìn từ bên ngoài, những bao tải vải thô mầu cỏ úa được xếp chồng thành hàng cao bao lấy mặt tiền. Khi bước vào bên trong, khắp trần nhà và tường đều được bao phủ bởi những tranh ảnh trang trí hoặc vỏ súng, thanh đạn.


Bên trong cửa hàng là những đồ trang trí đặc biệt


Không chỉ vậy, dọc suốt lối đi, bàn ăn còn được bố trí những phụ kiện nhỏ thay lời ‘tuyên chiến’: từ thực đơn in hình các loại vũ khí ‘hạng nặng’ cho tới những logo mang dòng chữ ‘top secret’ và khẩu hiệu “A sandwich can kill you” (Bánh sandwich có thể giết bạn).

Những hình ảnh ấn tượng tại quầy phục vụ


Chủ cửa hàng giải thích cho lời lẽ ‘khủng bố’ trên: “Mới nghe có thể bạn sẽ cười nhạo nhưng mục đích của việc làm này cũng chỉ để thu hút sự chú ý của người dân bận rộn với nhịp sống hiện đại. Món ăn đặc sắc nhất của cửa hàng là bánh sandwich và nó sẽ giết thực khách bởi sự ngon miệng ‘muốn ngất’ và ăn cho tới khi no căng bụng”.

Những chi tiết độc đáo: thực đơn in hình vũ khí (trên) và logo ‘tuyệt mật’


Bên cạnh đó, ông còn cho hay, hầu hết khách hàng đến với ‘Bánh mỳ và súng ống’ đều là những bạn trẻ, thích tiếp xúc với văn hóa mới mẻ. Khi có mặt tại đây, họ vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được bàn luận cùng bạn bè, những người cùng sở thích về các loại vũ khí hay câu chuyện chiến tranh hấp dẫn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)