Tin tức - pháp luật 2014-07-21 02:23:08

Nhà hàng Trung Quốc toàn chân dài khoả thân phản cảm


hững nhân viên trong nhà hàng chủ yếu là chân dài xinh đẹp trong trạng thái hoàn toàn khoả thân.
 

ảnh minh họa 
Một chuỗi nhà hàng ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã có ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo để gây chú ý trong nhà hàng của mình. Tuy nhiên, dường như họ đã không thành công với ý tưởn
Họ bố trí 6 nhân viên khỏa thân, chỉ mặc tạp dề trong suốt và đội mũ đầu bếp đứng xếp hàng ở cửa ra vào nhằm thu hút khách.

Những cô gái khoả thân trong cửa hàng.

Các cô gái khỏa thân ngay lập tức đã thu hút được đông đảo người đến xem, chụp ảnh và đăng ảnh trên mạng. Tuy nhiên, mọi người chỉ tò mò, thích thú đứng ngoài cửa chụp ảnh các cô gái, họ không hề vào bên trong nhà hàng, không quan tâm đồ ăn thức uống và thậm chí còn chẳng biết tên nhà hàng đó.
Những hình ảnh được đăng tải đã thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng. Chỉ một số ít khen ngợi về ý tưởng này. Còn đa số người xem chỉ trích về chủ nhà hàng, cho rằng ý tưởng của ông là không có đạo đức, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.
Một vài cư dân mạng gay gắt hơn đã đặt câu hỏi bóng gió “liệu đây là một nhà hàng hay nhà chứa”. Tuy nhiên các nhân viên khỏa thân dường rất thích công việc mà ông chủ hoàn hảo của mình sáng tạo ra.


Tin tức nguồn: xaluan.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)