Chuyện shock 2011-12-31 15:24:54

Nhà thờ “lạnh” nhất thế giới tại Đức


[size=2]Một ngôi nhà thờ xây dựng hoàn toàn bằng tuyết đã được khai trương tại Bavaria, miền đông nam nước Đức. Đây được xem là nhà thờ “lạnh” nhất thế giới hiện nay. [/size]

Nhà thờ tọa lạc tại vùng Mitterfirmiansreut, giáp biên giới với Cộng hào Séc. Ngôi nhà thờ có chiều dài đo được là 20 mét cùng với một gác chuông cao 8 mét. Để xây được ngôi nhà thờ, phải cần đến 1.400 mét khối tuyết để hoàn thành nó.

Công trình được thắp sáng lên bằng những ngọn đèn xanh lung linh cùng với những dòng người từ xứ Kajetan Steinbeisser tớichiêm ngưỡng.Nhà thờ được mở vào tối thứ 4 hàng tuần để người dân có thể đến đây cầu nguyện.



Đây là một mô hình mô phỏng lại một ngôi nhà thờ cổ trước đó được xây vào năm 1911 được tổ tiên của những người dân bản địa nơi đây xây dựng nên. Và ngôi nhà thờ đó được xem như là một biểu tượng của sự phòng vệ.

Ngôi nhà thờ cổ được xây dựng trong hoàn cảnh: vào những năm 1910-1911, có một trận tuyết lớn nhất trong lịch sử ở vùng này. Sau đó, những người dân nơi đây đã đồng lòng dùng tuyết đắp thành một ngôi nhà thờ vững chắc cóchiều dài 14 mét, chiều rộng 7 mét và chiều cao 4 mét.Và nhà thời tuyết nàyđã trở thành nơi linh thiêng để những người dân có thể cầu nguyện và làm lễ.



Ảnh nhà thờ tuyết ở Mitterfirmiansreut:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)