Video clip 2015-10-17 03:56:19

Nhạc Do Thái Việt Sub Chúng Tôi Là Con Cháu Của Những Người Có Đức Tin



Nhạc Do Thái Việt Sub Chúng Tôi Là Con Cháu Của Những Người Có Đức Tin

Chúng tôi là những người có đức tin, con cháu của những kẻ có đức tin. Và chúng tôi không tin tưởng bất cứ ai. Ngoại trừ một người, đó là Vị Cha của chúng tôi Thiên Chúa ở trên Nước Trời.
Chúng ta là những kẻ có đức tin, con cháu của những người có đức tin. Và chúng ta không tin tưởng bất cứ ai. Ngoại trừ một người, đó là Vị Cha của chúng ta Thiên Chúa ở trên Thiên Đàng.

Quốc gia Do Thái đặt trọn đức tin vào Thiên Chúa. Ngài Thiên Chúa là Đấng cứu giúp và là tấm khiên bảo vệ che chở ngươi. Quốc gia Do Thái trông cậy hoàn toàn vào Thiên Chúa. Ngài Thiên Chúa là Đấng cứu giúp và là cái khiên bảo vệ che chở ngươi. Quốc gia Do Thái tin cậy vào Thiên Chúa. Ngài Thiên Chúa là Đấng cứu giúp và là chiếc khiên bảo vệ che chở ngươi. Quốc gia Do Thái tin tưởng vào Thiên Chúa. Ngài Thiên Chúa là Đấng cứu giúp và bảo vệ che chở ngươi.

Chúng tôi là những kẻ có đức tin, con cháu của những kẻ có đức tin. Và chúng tôi không tin bất cứ ai. Ngoại trừ một người, đó là Vị Cha của chúng tôi Chúa Trời ở trên Thiên Đường.
Chúng tôi là những người có đức tin, con cháu của những người có đức tin. Và chúng ta không tin bất cứ ai. Ngoại trừ một người, đó là Vị Cha của chúng tôi Chúa Trời ở trên Thiên Giới.

Đất nước Do Thái đặt trọn đức tin vào Chúa Trời. Ngài Chúa Trời là Đấng cứu giúp và là tấm khiên bảo vệ che chở ngươi. Đất nước Do Thái trông cậy hoàn toàn vào Chúa Trời. Ngài Chúa Trời là Đấng cứu giúp và là cái khiên bảo vệ che chở ngươi. Đất nước Do Thái tin cậy vào Chúa Trời. Ngài Chúa Trời là Đấng cứu giúp và là chiếc khiên bảo vệ che chở ngươi. Đất nước Do Thái tin tưởng vào Chúa Trời. Ngài Chúa Trời là Đấng cứu giúp và bảo vệ che chở ngươi.

Lời bài hát dựa vào Kinh Thánh đoạn Thánh Thi 115: 9-183blingeye3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)