Sao thế giới 2022-03-29 05:30:46

Nhậm Tình Giai khoe chân dài 110cm với váy siêu bó


Nhậm Tình Giai (Ella Yam) - con gái Nhậm Đạt Hoa - nhận nhiều tán thưởng với đôi chân hơn 110 cm, khi chụp ảnh trên du thuyền hôm đầu tuần.

Trên Instagram với gần 26.000 người theo dõi, Nhậm Tình Giai tự tin mặc váy bó sát, để lộ đôi chân dài, vóc dáng không chút mỡ thừa. Ở tuổi 18, con gái Nhậm Đạt Hoa cao hơn hơn 1,8 m, tóc dài, da nâu. Không ít khán giả khen Tình Giai đã trưởng thành. Một bình luận viết: "Cô gái sẽ có một tương lai tươi sáng ở phía trước. Chúc mừng vợ chồng Nhậm Đạt Hoa vì đã giáo dục cô công chúa rất thành công. Đáng tự hào". Một số fan còn khuyên cô gái đi thi hoa hậu.

Trong số những người "thả tim" cho loạt ảnh của Tình Giai, khán giả tinh ý phát hiện có Martin Lâm Hạo Hiền - con trai của diễn viên nổi tiếng Hong Kong Tăng Hoa Thiên. Nhiều tin đồn cho hay vận động viên bơi lội này là bạn của Tình Giai và có tình ý với cô. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo Hong Kong, Nhậm Đạt Hoa nói chưa muốn con hẹn hò, yêu đương mà nên tập trung học hành.



Nhậm Tình Giai khoe đường cong chữ S.





Sắc vóc Nhậm Tình Giai tuổi 18. Ảnh: Instagram



Nhậm Tình Giai hiện học trung học ở Anh. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí quốc tế như Harper's Bazaar, Vogue, Cosmopolitan… Cô hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Dior, Louis Vuitton, Prada, Burberry…

Ngoài nhan sắc nổi trội, gia thế Nhậm Tình Giai cũng giúp cô nhận được quan tâm. Bố cô - tài tử Nhậm Đạt Hoa - là ngôi sao nổi tiếng quốc tế, có hơn 30 bất động sản trên toàn thế giới, ước tính giá trị lên đến hơn 500 triệu HKD (64 triệu USD). Là con gái duy nhất của vợ chồng Nhậm Đạt Hoa, Tình Giai được đánh giá là "thế hệ vàng thứ hai" của Hong Kong.

Nhậm Đạt Hoa là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim có tiếng người Hong Kong. Ông khởi đầu với vai trò người mẫu, trước khi trở thành diễn viên giữa những năm 1970. Sau đó, ông ký hợp đồng với mạng truyền hình Hong Kong và đóng vai chính trong một số phim truyền hình trước khi lấn sân điện ảnh năm 1987. Điển trai, kỹ năng diễn xuất và sự chững chạc của ông để lại ấn tượng sâu sắc cho những người thích phim Hong Kong.



Vợ chồng Nhậm Đạt Hoa và con gái. Ảnh: Instagram





Nhậm Tình Giai và mẹ, người mẫu Kỳ Kỳ. Ảnh: Weibo



Trong sự nghiệp, ông đã nhận được sự hoan nghênh quốc tế nhờ những cú hit phòng vé như Tuế nguyệt thần thâu, Trùm hương cảng 2, Truy lùng cổ vật, Tiểu Q, Biệt đội cơ động, Siêu trộm, Sát Phá Lang…

Sau cuộc hôn nhân đầu ngắn ngủi, tài tử kết hôn với người mẫu Kỳ Kỳ và có một con gái là Tình Giai, gia đình yên ấm suốt hơn 20 năm qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)