Hot boy - hot girl 2015-02-12 04:08:07

Nhan sắc nữ họa sĩ đẹp hơn tranh vẽ khiến bao người ngẩn ngơ



Những nữ họa sĩ dưới đây sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng kém gì hot girl.


Nữ họa sĩ truyện tranh không tuổi

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, không ai nghĩ Hạ Đạt - nữ họa sĩ truyện tranh người Trung Quốc này sinh năm 1981. Cô được dân mạng miêu tả là đẹp như những nhân vật trong truyện tranh.

Hạ Đạt bắt đầu nổi tiếng từ khoảng giữa năm 2010, khi những bức ảnh cá nhân của cô được chia sẻ trên blog cá nhân. Chân dung nữ họa sĩ 24 tuổi với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện khiến dân mạng vô cùng yêu mến.

 Cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc đến Hạ Đạt người ta dường như nhớ nhiều đến vẻ đẹp trời phú của cô hơn là những tác phẩm nổi tiếng của cô.






Nữ họa sĩ đẹp hơn tranh

Lý Hiểu Lâm đang là cái tên khá nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Không chỉ sở hữu tài năng vẽ tranh, Lý Hiểu Lâm còn gây nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém bất cứ nữ diễn viên nào.

Lý Hiểu Lâm, tên tiếng Anh là Caroline, tốt nghiệp ngành thiết kế công nghiệp của Đại học Giang Nam (tỉnh Giang Tô) vào năm 2006.

Cô cũng từng làm nhân viên văn phòng, nhưng không từ bỏ được đam mê hội họa nên đã bỏ nghề tự mở phòng tranh, trở thành một họa sỹ tự do chuyên vẽ tranh minh họa.

Cô không chuyên về dòng tranh truyền thống, bộ tranh “món ngon bốn màu” cũng xuất phát từ cảm hứng bất chợt, muốn đưa văn hóa truyền thống đến gần hơn với giới trẻ.






Người đẹp tranh hoạt hình

Nữ họa sĩ người Nhật có tên là Yukimi Matsuo (27 tuổi) được mệnh danh là "người đẹp tranh hoạt hình". Tốt nghiệp ngành hội họa, Yukimi hiện đang là họa sĩ vẽ tranh hoạt hình và thường xuyên gửi tác phẩm cho các tạp chí của Nhật Bản.

Không chỉ có năng khiếu trong hội họa, nữ họa sĩ này còn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc xinh đẹp nổi trội. Năm 2003, Yukimi đã giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản năm 2013 và đại diện Nhật Bản tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2013.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)