Sao Việt 2019-12-21 18:17:35

Nhan sắc thời đỉnh cao của Đinh Ngọc Diệp


Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Đinh Ngọc Diệp gây chú ý với nhan sắc trẻ trung. Có nhận xét ngoại hình của cô không khác biệt so với thời điểm năm 2006-2007.


Tối 18/12, Đinh Ngọc Diệp xuất hiện tại buổi ra mắt phim của chồng. Cô đưa theo con trai Landon tới ủng hộ chồng - đạo diễn Victor Vũ. Đây là lần đầu nữ diễn viên đưa con trai tới dự sự kiện. Ngoài sự xuất hiện của con trai nữ diễn viên, nhan sắc của cô cũng trở thành chủ đề được quan tâm của khán giả có mặt tại điểm tổ chức sự kiện.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 mặc bộ váy dạ hội có hai màu đen trắng. Thiết kế giúp người đẹp 35 tuổi khoe được bờ vai thon thả cùng vòng eo con kiến. Nhiều ý kiến nhận xét Đinh Ngọc Diệp không chỉ xinh đẹp mà trông còn trẻ hơn tuổi thật.
Nữ diễn viên Hoa dã quỳ dành nhiều thời gian chơi đùa với con trai trong lúc chờ chồng - đạo diễn Victor Vũ - làm việc. Cô sinh con đầu lòng vào tháng 11/2018. Dù đã là mẹ một con, Đinh Ngọc Diệp được nhận xét vẫn trẻ đẹp y hệt thời điểm vừa bước chân vào ngành giải trí.

Đinh Ngọc Diệp bắt đầu làm người mẫu tạp chí từ năm 16 tuổi. Thời điểm này, cô theo đuổi phong cách ngọt ngào, đáng yêu đúng lứa tuổi. Từ năm 2004-2006, bà xã Victor Vũ nhận hàng loạt giải thưởng về nhan sắc như hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM, hoa khôi Tây Đô, giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất năm 2006. Khán giả yêu thích Đinh Ngọc Diệp vì khuôn mặt xinh đẹp, toát ra vẻ hiền lành cùng vóc dáng cân đối.

Năm 2006, Ngọc Diệp lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong bộ phim Anh chỉ có mình em. Một năm sau đó, nữ diễn viên nhận vai chính trong tác phẩm ăn khách Hoa dã quỳ. Tuy diễn xuất còn khá non nớt và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhân vật Mây Trắng trong Hoa dã quỳ vẫn trở thành một trong những dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Đinh Ngọc Diệp. Tới năm 2008, cô tiếp tục nhận vai chính tên An trong phim Mưa thủy tinh.
Kể từ Mưa thủy tinh, diễn xuất của người đẹp 35 tuổi được nhận xét là có nhiều tiến bộ. Cô dần được công nhận như diễn viên có thực lực của màn ảnh Việt.

Ngoài công việc người mẫu và diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn có nghề khác là phóng viên mảng thời trang - giải trí. Cô tốt nghiệp khoa Ngữ văn - Báo chí của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Thời điểm còn là sinh viên thực tập, phóng sự dài 6 kỳ mang tên Thế giới người mẫu nói về những chuyện hậu trường của giới chân dài giúp Đinh Ngọc Diệp nhận được nhiều sự chú ý.

Sau giai đoạn 2007-2011, danh tiếng của Đinh Ngọc Diệp có phần giảm sút. Cô bắt đầu nhận được ý kiến trái chiều khi để lộ khuôn mặt gầy gò, hốc hác và khuôn cằm nhọn bất thường. Ngoài ra, gu thời trang kém tinh tế cũng góp phần khiến nữ diễn viên mất điểm trong mắt khán giả. Sau khi sinh con vào năm 2018, bà xã Victor Vũ dần lấy lại được cân nặng ổn định. Nhiều người nhận xét cô đã trở lại với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc giống hệt những năm còn làm người mẫu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)