Hot boy - hot girl 2016-12-29 07:33:38

Nhan sắc thực tế gây thất vọng của nữ game thủ Việt - lừa tình hết biết :))


Phạm Minh Châu là nữ game thủ nổi tiếng trong cộng đồng game Việt nhờ khuôn mặt xinh như búp bê. Hình ảnh mới đây của cô nàng trên truyền hình không được lung linh như kỳ vọng.



Phạm Minh Châu, nickname Mimi, là nữ game thủ khá có tiếng trong cộng đồng game Liên minh huyền thoại và Overwatch. Không chỉ có "thâm niên" chơi game lâu năm, Minh Châu còn nổi tiếng bởi ngoại hình xinh xắn như nhân vật truyện tranh.



Trong những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô bạn khoe khuôn mặt búp bê với mắt to tròn, môi chúm chím, má bầu bĩnh đáng yêu.



Tuy vậy không ít người hâm mộ Minh Châu đã "vỡ mộng" khi nhìn thấy cô nàng trên một chương trình talkshow. Minh Châu xuất hiện trên đài truyền hình trong một phóng sự về game. Cô bạn mặc đồ thường ngày, trang điểm khá đậm. Nhan sắc của nữ game thủ có phần khác với những hình ảnh long lanh trên facebook.



Sau khi xuất hiện trên truyền hình, trang cá nhân của cô nhận nhiều bình luận tiêu cực. Các bình luận này cho rằng cô nàng đã chỉnh sửa ảnh quá đà, "hư cấu" nhan sắc. Không chỉ vậy, cô nàng còn bị chỉ trích vì tiết lộ số tiền nạp vào game lên đến hàng trăm triệu, bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều. Các game thủ cho rằng Minh Châu đang làm xấu hình ảnh của game.



Ngoài chơi game, Minh Châu còn có sở thích là cosplay. Những bộ ảnh copslay của nữ game thủ được đầu tư cần thận về cả trang phục lẫn chất lượng ảnh. Chính vẻ đáng yêu trong những bộ ảnh này giúp Minh Châu được yêu thích và có hơn 45 nghìn người follow trên Facebook cá nhân.



Những hình ảnh cosplay của Minh Châu "cưa đổ" nhiều game thủ với vẻ đáng yêu khó cưỡng.



Ảnh cosplay của game thủ 9x được chia sẻ với tần suất chóng mặt cùng nhiều lời khen ngợi.



Minh Châu sở hữu vẻ đẹp "trong mơ" với khuôn mặt baby và thân hình gợi cảm. Cô bạn nhiều lần khoe dáng sexy trong các bộ ảnh đẹp.



Một số ý kiến khách quan nhận xét hình ảnh trên đài truyền hình của nữ game thủ bị "dìm" vì góc quay xấu, ánh sáng làm lộ nhược điểm. Trên trang cá nhân, Minh Châu vẫn đăng tải nhiều clip đời thường. Trong các clip này cô bạn vẫn có khuôn mặt khá xinh, mắt to, môi chúm chím.

Clip đời thường của Minh Châu



Khi trang điểm cẩn thận, khuôn mặt Minh Châu trong các clip không khác ảnh cosplay là bao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)