Bóng đá 2012-01-27 06:14:14

Nhân tài ăn vạ mới nổi của bóng đá


Pha ăn vạ khôi hài ở CAN 2012
Những người chứng kiến CAN 2012 đã được một phen vỡ bụng với pha ăn vạ của cầu thủ Ekanga Amia của Guinea Xích đạo trong trận đấu với Senegal mới đây.
Đội chủ nhà Guinea Xích đạo vừa lập nên kỳ tích khi đánh bại đội bóng được đánh giá cao nhất bảng A, Senegal với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, trong chiến công của đội bóng “tí hon” này vẫn có “vết gợn” bởi tình huống ăn vạ hài hước của cầu thủ Ekanga Amia.

Khi tỷ số trận đấu đang là 1-0 nghiêng về Guinea Xích đạo, Ekanga Amia nhận được bóng từ giữa sân, anh đã ngã…rất khéo léo trong pha tranh chấp với cầu thủ Senegal. Nhưng điều khôi hài ở chỗ, cầu thủ này đã ngoảnh dậy “ngóng” trọng tài trước khi đột nhiên lăn ra sân ôm chân như thể anh đã va chạm rất mạnh với cầu thủ Senegal.

Với ý đồ câu giờ Ekanga Amia đã thành công khi sau đó, anh được…ra khỏi sân để các bác sĩ chăm sóc. Mặc dù vậy, Ekanga Amia cũng không thể ngờ rằng, sau đó (phút 88), đội bóng của anh đã bị Senegal gỡ hòa bởi bàn thắng của M.Sow, nhưng rất may, cuối cùng chiến thắng đã thuộc về Guinea Xích đạo với pha ghi bàn ở phút 90+4 của Kily.

Ít ai biết rằng, Ekanga Amia cũng từng ăn vạ kiếm một quả penalty trong trận đấu với “gã khổng lồ” Inter Milan ở Cúp các CLB thế giới khi anh khoác áo TP Mazembe.

Hãy cùng chứng kiến lại pha ăn vạ khôi hài của Ekanga Amia trong trận đấu với Senegal:

Trong trận đấu với Inter Milan hồi năm 2010:

(nguồn Dân trí )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)