Ảnh - truyện vui 2011-12-31 05:51:42

NHẬT KÍ QUÂN SỰ (PHẦN 2)


hum nay em xin post tiếp phần 2 cho các bác đọc….bác nào chưa đọc phần 1 thì vào đâyhttp://forum.vietyo.com/topic/cuc-ahai-239579.html




Cái chuyện lãnh lương hay còn gọi là lãnh trợ cấp…. lúc đầu nghe chúng tớ được hưởng mức lương căn bản của nhà nước theo hạn ngạch, mình nghe khoái lắm… coi ra cũng được 500k hơn/1ng/1tháng mà .. but lúc kí nhận tiền…nhìn có nhầm ko ??? còn 80k + và sẽ lãnh vậy lãnh luôn trừ khi được thăng quân hàm…. nhìn cái bảng nó trừ tiền…. choáng… các bác biết ko, nó trừ tiền an, tiền uống, tiền mùng, chăn, chiếu gối, tức là hoàn toàn chúng ta ko free !!! nothing free !!! thế là ấm ức toàn tập…. bắt đầu lâm vào cảnh thiếu nợ… và ăn thiếu canteen…. và chúng tớ bắt đầu thành con nợ của xã hội khi xin tiền và mượn tiền liên tục, ăn mày của quốc gia khi thấy bất cứ gì cũng ngon miễn là ko phải đồ ăn của lính… cứ người nhà đem đồ an lên thì share, còn ko quay qua quay lại thì của riêng thành của chung:gach:

———————————————
Toàn nam với nam ở ko mà…. cứ đến CN, gái gú nó lên thăm , các anh em nhà ta cứ tranh thủ…. lúc ấy trại lính thành camping, các bác nghĩ ban đầu nó nghiêm túc bao nhiêu thì Chủ Nhật nó messing bấy nhiêu, nào là căng võng, nào là ôm ấp, hú hí, rồi lại còn thịt quay, bánh kem, heo sữa…. tội nghiệp nhất là các đồng chí ở xa, ko có nhà lên thăm, đành chờ chiều về vui vẻ với các anh em… :sexy:Đêm gác, 1 ca 2 tiếng, gái Củ chi nó mò vào tận phòng, thằng gác giả điên gặp thằng muốn lại nhiệt tình, thế là bóng đêm tội ác, mà phải con nào nó đẹp mình cũng ko nói, toàn là ma sống, mà tớ lộn con ma với con ma người 2 lần nhé. Đang đêm gác, 1 tiếng hú thất thanh khủng khiếp vang lên trong phòng, chúng tớ bật đầu dậy, thấy thằng tiểu đội trưởng nó xanh mặt: hỏi sao, bảo nó gặp con ma mặt xanh, áo trắng loàng nhoàng bước qua mặt nhìn nó, cực kì ghê…. tớ hơi ớn…. chúng nó tắt đèn ngủ tiếp, và tớ đang gác, đang phê phê thì có cái mùi… rất lạ…. đíu mịa.. đằng sau ớn lạnh…. mở mắt to và quay lại…. ối má, dm MAAAA !!! ..sẵn cây ba trắc trên tay, tớ đek la tiếng nào, phan luôn, bụng bảo dạ: thôi tớ đi đây, các cậu ở lại mạnh khỏe… chết thì chết đứng đek chết nằm….móa phan nghe cái bộp… vào vai… nó chỉ ứ ứ trong miệng. lấy chân tính đạp tiếp mà nghe nó nói nhỏ: Em đây anh, em vào chiều các anh mà, tha em đi (nó tưởng tớ là vệ binh…) em cho miễn phí nhà…. ôi Dis, biến , biến ngay, nó chạy thục mạng các bác ạ… :byebye:và 1 lần nữa sau lần đó, tớ gặp thật… mình cũng lại tưởng là con khốn nạn nào đấy mò vào phòng. Lúc ấy có cái sào đồ phơi sau nhà, ao thun trắng toát ra phơi 1 tràng dài, tớ đang đứng phịa phịa với thằng gác (thằng này trước khi phịa, cũng xem mình bị đập, đang đứng thì vổ vai sau lưng, mà nó đen thui, đúng hàm răng trắng nhách..) lúc ấy thấy sau lưng có 1 cái bóng trắng lướt qua nhanh lắm, tớ liên tưởng con mẹ kia… rồi lại cười cười nói… tí ra đứng *… lạy chúa nó đứng trên vách tường (kể lại vẫn lạnh…) mà ko có chân…phiêu diêu và tóc phủ hết mặt…. tớ đứng hình và nó di chuyển dọc hành lanh, và tới đúng giường thằng đội trưởng bữa la thất thanh ấy và….. AAAAAAAAAAAAAAAA đíu mịa, thằng ấy nó la cả trung đoàn tưởng bảo động cấp 1, đèn bật sáng khắp nơi…. rồi lại hỏi thăm nó lại kể… tớ thấy và biết đúng rồi….. sau này hỏi thằng ấy tại sao mày gặp ma hoài thế…nó bảo là nó yếu bóng vía nhất và thường xuyên hay gặp… lúc sau thấy nó đeo bùa mới đỡ la lối om sòm….


———————————————————
Tớ là người biết nhiều và rất rảnh vì tớ là cò sỹ quan (trợ lý liên lạc cho oai), nhiệm vụ chính của tớ là nấu ăn và viết giáo án… sáng sớm xuống bếp lấy thịt…. và tớ biết bọn nấu ăn cứ cuối tuần là ăn heo sữa non…. chúng nó chia tớ ít, bọn ấy cũng đểu… heo con ấy chúng nó đập đầu xong đem lên tiểu đoàn trưởng khai là té hố chấn thương sọ não chết… và có 1 lần… cứ tuần nào cũng ăn mà… ông điên tiết bảo cái hố nào mà cứ chết heo hoài thế..cúng đi… :sweat:chúng nó lén lút bảo nhau đào 1 cái hố sâu chừng 2m (siêng thật) và để cục đá ở dưới… thế là ra kiểm tra…ông gật gù.. bảo uh, sâu thế té chấn thương sọ não cũng đúng..rồi ổng quát lên.. dm chúng mày ko biết lấp à…. cả đám dạ dạ….:look_down: but tuần sau có món mới… heo con chết đuối… :byebye:giời ạ… tớ nói các bác nghe… dí con heo con là ca 1 vấn đề…. cả đám 5 thằng dí phê đít mới bắt nó được, bắt xong đem con ta ngâm nước rồi trình báo chết đuối…. cơ mà, thịt heo con chết kiểu nào cũng ngon lắm các bác ạ… dòn rụm… nhai luôn cả xương cơ mà Cái món kế tiếp là *ồn heo…. :look_down:xin thưa chính xác là cái từ các bác nghĩ trong đầu…. chế biến rất cựcứt. làm sạch lông, làm từ sáp, tách lông bằng bản chải, keo, các loại, sau đó chế nước muối, iot, và các chât tẩy rửa các loại… sau đó thái nhỏ và kho lên…rất ngon, ăn sựt sựt, ngọt ngọt, mặn mặn…nó ứa ra từ trong thịt đấy.. :nosebleed:món *ồn heo ấy phải cả mấy tháng mới ăn 1 lần… vì chỉ có con heo nái nó mới có, và trọng lượng phải trăm ký, trải qua mấy chục lần giao hợp và sinh sản mới ngon… và khó nhất là lý do chết các bác ạ… chấn thương hay chết đuối với con đỹ heo nái này ko dễ , nó như con hà mã mà .. nên chỉ khi nào tự nhiên chết mới có món đó thôi !:beauty:



3ahhyes3phần 3 sẽ post sau…….vì cái nhật kí này dài quá 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)