Chuyện lạ 2011-01-02 13:14:04

nhật kí sex của hs lớp 8


[size=4][/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]Áo trắng học sinh hoen màu và xuất hiện đầy trên mạngMột blogger đã thực sự sốc vì tâm sự của một người quen gửi đến. Không biết tâm sự với ai, cô quyết định gửi đến TinNhanhBlog. Thử hỏi, làm cha làm mẹ, có ai chịu nổi khi đứa con gái mới chỉ học lớp 8 của mình đã có trong tay “Nhật ký… sex” và chúng truyền tay nhau để… chia sẻ kinh nghiệm. Cô chỉ có thể thốt lên: “Shock”.
TinNhanhBlog——-
Cái điện thoại bỗng rung lên bần bật, làm giật cả mình.
TinNhanhBlog
- Ui trời, em đây, chị làm em suýt rơi tim ra ngoài đấy.
TinNhanhBlog
- Em ơi, có chuyện rồi, chuyện này còn làm em đau tim cơ, em ở đâu đến trường ngay.
TinNhanhBlog
- Có gì thế chị?
TinNhanhBlog
- Em đến luôn đi, chị đang cùng với các phụ huynh ở trường đây này. Thế này thì thôi, chị hêt nhiệt tình được rồi.
TinNhanhBlog
- Ôi ôi, chị bình tĩnh đi, nói thử em nghe xem nào.
TinNhanhBlog
- Lúc nãy tất cả 10 đứa, cả con trai, con gái, lớp trưởng lẫn lớp phó học tập đang đứng trước mặt chị đây. Chúng nó nhận hết rồi. Cô giáo hiệu trưởng đồng ý rồi! Dứt khoát lần này phải giải tán lớp 8A6, phải chia nhỏ chúng ra, không để chúng tụ tập được nữa. Chết chết, mới 13 tuổi đầu mà đưa con gái nào cũng có nhật ký về tình dục, về sex.
TinNhanhBlog
- Nghiêm trọng thế cơ à? Chị ơi, được rồi em qua ngay.
TinNhanhBlog
[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]Sự “thoải mái” của teen từ trên mạng ra đến đời thường chỉ là 1 làn ranh giới mỏng manh

15 phút sau, tôi có mặt tại hiện trường. Các ông bố, bà mẹ ai cũng có vẻ mặt một nỗi ngao ngán, thất vọng đến tràn trề. Nhìn thấy tôi, không ai có thể có can đảm nhếch lên một nụ cười gượng gạo. Tôi đoán là sự việc còn có thể nghiêm trọng hơn những gì mà tôi được nghe qua điện thoại lúc nãy. Tôi biết vậy, nên chủ động hỏi chị Hoa,(chị ở trong hội Cha mẹ học sinh lớp 8A6) tình hình cụ thể thế nào. Chị kể:
TinNhanhBlog
Chiều hôm qua, cô giáo bắt quả tang em L.Linh đang lén lút đọc cái gì đó giấu dưới ngăn bàn trong giờ toán của cô. Cô đã nhắc vài lần những Linh dường như ko thể cữong lại sự tò mò trong cái gì đó. Cô bèn đi xuống và thấy Linh rất lúng túng và tỏ thái độ khác thường. Cô K đoán là Linh đang làm gì đó rất nghiêm trọng. Cô yêu cầu Linh đưa cuốn sổ cho cô, nhưng Linh từ chỗ e dè rồi bắt đầu giằng co với cô, khiến cho cả lớp nhốn nháo, ồn ào như cái chợ. Nhưng cuối cùng thì Linh cũng phải nộp cho cô cuốn sổ đó.
TinNhanhBlog
Cuốn sổ đó có gì mà ghê gớm vậy? Đó là cuốn sổ nhật ký của tất cả 10 em học sinh, các em đặt cho nhau những nick name mang tính sex. Mỗi một ngày, mỗi em ghi cảm nghĩ về những gì mà các em tìm thấy trên những trang web đen. Tỏ bày ý kiến về một cách thức…
TinNhanhBlog
Thì ra, ban đầu có một em gái băn khoăn vì sao con gái khi mất trinh tiết lại có bầu? Chúng còn nói với nhau: “ Khi đã mất đi trinh tiết thì có thể làm tình bao nhiêu lần bố mẹ cũng không thể biết được? Nên cứ thoải mái đi?!” .Chúng còn kéo hết quần ra để chỉ cho nhau biết…
TinNhanhBlog
Trước đó khoảng 1 tháng, 1 cán bộ lớp và một học sinh cá biệt đã thường xuyên ôm hôn nhau trứoc cả lớp, việc này làm cho một số em học sinh khác rất khó chịu đã phản ánh tới cô giáo chủ nhiệm và một số bạn nữ chơi trò chơi lạ cùng nhau hô 1,2, 3 rồi tự cởi hết áo sơ mi đồng loạt show body.
TinNhanhBlog
Chưa hết, qua việc này lại phát hiện thêm một bạn nam tên là H đã viết bức thư tuyệt mệnh, nói rằng muốn chết vì yêu bạn nữ cùng lớp mà bạn ấy tỏ ra không cần biết đến tình cảm của H.
TinNhanhBlog
Còn Thế Anh – một học sinh khá trước đây, sau một thời gian bố mẹ ly hôn đã trở thành một học sinh mà cho đến giờ không ai biết em có thể tưởng tượng ra nổi. Bàn tay em chi chít những vết rach do dao lam. Bà em nói trong nước mắt: Tôi có hỏi cháu mang dao lam đi làm gì khi thấy cháu thường xuyên để dao trong cặp sách thì cháu nói mang dao đi để làm trong lúc học nghề.!!!
TinNhanhBlog

Những hình ảnh này có thể là đùa nhưng dễ dàng bị gán ghép thành… gì gì đó để cuối cùng teen bắt đầu… sống gấp hơn
Nghe và nhìn những gì tôi chứng kiến hôm nay, quả thật tôi không thể tin nổi…
TinNhanhBlog
Còn bố mẹ các em thì sao? Họ còn đau đớn hơn vì ai cũng nói ở nhà cháu ngoan lắm, lễ phép lắm
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)