Tình yêu - giới tính 2012-10-20 18:06:05

Nhật Ký Của Đêm...!!



…Nhật ký, ngày 21 tháng 10, năm 2012…

ANH vừa 1 mình hoàn thành trọn vẹn con đường mà 2 đứa đã từng muốn đi nhưng chưa đi được. Sâu trong từng nhịp đập con tim, anh hình dung được tiếng bước chân em đang cùng anh song hành.

MUỐN gào thét tên em trong muôn vàn những mạch cảm xúc từ lâu đã như vỡ oà. Nhưng cái yên tĩnh của đêm không cho phép anh làm điều đó.

EM!… Trời Đà Lạt hôm nay thật nhiều những ngôi sao sáng, những ánh sao xa xăm, lúc ẩn lúc hiện, như soi thấu tim anh!… Dạo này trời cũng không còn buồn, không còn khóc những cơn mưa dài dai dẳng nữa em nhĩ?

ANH vội vàng mở cửa sổ phòng như đêm đầu tiên em đến thăm, 2 trái hồng còn lại đã bắt đầu ửng sắc đỏ, chúng đã mềm lắm rồi. Anh ngắm nhìn chúng, thở dài như nhìn lại cái héo mòn trong sự chờ đợi của chính anh.

CẦN lắm đêm nay, để anh biết bản thân vẫn không thể chấp nhận 2 chữ "từ bỏ". Cần lắm đêm nay, để anh trãi lòng mình với màn đêm hiu quạnh, buốt giá. Cần lắm đêm nay, để anh góp nhặt những yêu thương, sưởi ấm trái tim em khi mùa đông đang từng giây kéo đến.

EM…!! Anh vẫn thích gọi "Em…!!" với tất cả sự nồng đượm mà anh đã ngày đêm cố công vun đắp. Hãy ngủ thật ngon, và đến bên anh dù chỉ là trong giấc mơ, em nhé…!!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)