Ảnh - truyện vui 2014-08-03 06:28:06

Nhẹ nhàng và lãng mạn với bộ sưu tập hình nền "nắng hè"


[size=small](Dân trí)-Mùa hè là mùa có thời tiết đẹp nhất trong năm, với những ngày nắng đẹp, trăm hoa đua sắc… mùa hè còn là mùa của những buổi dã ngoại hay du lịch… Hãy mang đến màn hình máy tính của bạn những nét đặc trưng của mùa hè với bộ sưu tập hình nền dưới đây.[/size]
 
Chúng ta đang sống trong những ngày giữa mùa hè, với nhiệt độ gây nên không ít bất tiện và phiền toái cho cuộc sống hàng ngày.
 
Tuy nhiên, khi nhắc đến mùa hè, bên cạnh những ngày nắng oi ả còn là những ngày phù hợp cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay tắm biển… mùa hè còn là mùa để những loài hoa đua nở và chim chóc bay lượn trên trời… 
 
Nếu là người yêu thích mùa hè, bạn không nên bỏ qua bộ hình nền với nội dung nhẹ nhàng và lãng mạn dưới đây với chủ đề “nắng hè”, sẽ mang đến cho màn hình desktop của bạn một không gian tràn ngập ánh nắng, những bông hoa nhiều màu sắc, những bãi biển xanh biếc với bầu trời cao… chắc hẳn sẽ giúp cho máy tính của bạn trở nên sáng sủa và đẹp mắt hơn.
 
Download trọn bộ hình nền với đầy đủ kích cỡ tại đây.
 
Sau khi download, bạn có thể sử dụng thủ thuật tự động thay đổi hình nền trên desktop, giúp tận dụng hết những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền.
 
Ngoài ra, nếu đang sử dụng Windows 7, bạn không cần phải download bộ hình nền kể trên, mà có thể download bộ giao diện dành cho Windows 7 được tạo nên từ những hình ảnh có trong bộ sưu tập, với những hình nền tự động thay đổi sau mỗi một phút. Bên cạnh đó, màu sắc chủ đạo của bộ giao diện cũng được thiết kế lại để phù hợp với tổng thể của bộ hình nền.
 
Download bộ giao diện “nắng hè” dành cho Windows 7 tại đây.
 
Lưu ý: sau khi download, bạn giải nén và kích hoạt file .themepack có ở trong đó để thay đổi giao diện cho Windows 7.
 
Những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền:
 























 
Phạm Thế Quang Huy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)