Chuyện lạ 2014-11-03 15:43:05

Nhện chui vào tai người sống 1 tuần qua tai nghe cũ - sợ vãi , h đeo tai nghe phải xem lại kỹ :(


Theo tiết lộ của Katie Melua, có thể con nhện này đã ẩn náu trong chiếc tai nghe cũ mà cô sử dụng để nghe chống ồn trong một chuyến bay trước đó.

Trên Instagram của mình, Katie Melua, nữ ca sĩ 30 tuổi người Anh mới đây đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng bị một con nhện sống trong lỗ tai. Được biết, con nhện nhỏ sống trong lỗ tai của Katie 1 tuần lễ cho tới khi bị bác sĩ gắp bỏ ra ngoài.


Con nhện chui vào lỗ tai Katie qua chiếc tai nghe cũ.

Katie cho biết, trong vài ngày liên tiếp, cô luôn có cảm giác xột xoạt trong tai. Ngoài tiếng xột xoạt xuất hiện, cô không bị tổn thương nào khác. Tuy vậy, cô vẫn quyết định tới bác sĩ để kiểm tra.

Khi cuộc kiểm tra kết thúc, Katie được bác sĩ thông báo có một "vị khách" nhỏ không mời trong lỗ tai. Nó chính là nguyên nhân khiến cô cảm thấy khó chịu ở tai trong suốt vài ngày.


Cận cảnh "vị khách" không mời mà tới.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, có thể con nhện này đã ẩn náu trong chiếc tai nghe cũ mà cô sử dụng để nghe chống ồn trong một chuyến bay trước đó. Từ đó, con nhện mới có thể xâm nhập được vào lỗ tai của cô.

Bác sĩ chuyên ngành tai cho biết, nhiều năm trong nghề ông chưa từng bắt gặp trường hợp động vật nào còn sống trong lỗ tai của con người như trường hợp của Katie vì phần lớn chúng đều đã chết. Con nhện này vẫn còn sống sau khi được gắp bỏ ra khỏi lỗ tai của cô. Sau khi được đựng trong chiếc lọ thí nghiệm, nó đã được Katie đem về nhà và thả trong vườn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)