Chuyện shock 2011-10-19 20:39:15

"Nhện siêu khủng" làm từ... bóng bay


"Chú nhện" này to bằng cả một căn phòng lớn cơ đấy!

Được mệnh danh là "phù thủy của những quả bóng", nghệ sĩ Adam Lee mới đây đã tiếp tục gây bất ngờ với công trình ấn tượng của mình. Anh đã làm một con nhện khổng lồ từ… 3.000 quả bóng bay. Sắp tới, "kiệt tác" này của anh sẽ được ghi tên vào Kỷ lục Guinness thế giới.

Adam bắt đầu nỗ lực thiết lập kỷ lục thế giới mới dành cho công trình làm từ bóng bay lớn nhất thế giới vào ngày 1 tháng 10 vừa qua, tại trung tâm Great Wolf Lodge, Washington, Mỹ. Sau 6 ngày miệt mài "dệt" bóng bay, anh đã sáng tạo ra chú nhện khổng lồ. Điều đặc biệt mà Adam Lee tiết lộ, đó là anh rất… sợ nhện. Không biết trong quá trình thực hiện chú nhện bóng bay này, anh đã vượt qua được nỗi sợ hãi này chưa nhỉ?




Chú nhện khổng lồ làm từ 3.000 quá bóng bay của Adam Lee.


Sau khi làm việc 10 giờ mỗi ngày, Adam tỏ ra rất hài lòng với kết quả mình làm ra. Chú nhện khổng lồ của anh có chiều rộng gần 14m, chiều dài 7m. Adam nói: "Nếu tôi đặt những quả bóng từ đầu đến cuối, nó sẽ kéo dài khoảng… 3,3km". Quả là những con số cực "khủng" phải không các bạn?




Kiệt tác này có chiều rộng 17m, dài 7m.

[justify]Ông Patrick Alvarez, giám đốc của Great Wolf Lodge nói: "Ai mà tưởng tượng được một chàng trai trẻ như vậy lại có thể làm nên một công trình khổng lồ từ bóng bay như thế này. Thật đáng kinh ngạc!" Chú nhện độc nhất vô nhị của Adam Lee sẽ tiếp tục được trưng bày tại Great Wolf Lodge cho đến ngày 31/10 nhân dịp Halloween.[/justify]


Adam tỏ ra rất hài lòng với công trình của mình.


Một số tác phẩm từ bóng bay của Adam Lee


Đáng yêu quá!




Quả là một nghệ sĩ tài năng các bạn nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)