Tin tức - pháp luật 2013-12-27 03:53:55

Nhiều người và CSGT lập hàng rào bảo vệ hiện trường xe chở sữa bị lật


Chiếc xe tải chở đầy sữa va chạm với xe container đi ngược chiều nên lật nhào giữa đường, hàng trăm thùng sữa văng tung tóe ra ngoài.

Phóng to
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 26/12, chiếc xe tải BKS 51X1 do tài xế Nguyễn Văn Được (SN 1985) chạy trên đường DT 743, từ hướng ngã tư 550 về Miếu Ông Cù (tỉnh Bình Dương), chở hàng trăm thùng sữa hộp.
Khi vừa qua trạm thu phí khoảng 200m (khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì va chạm với chiếc xe container BKS 51E do tài xế Nguyễn Minh Đạo (SN 1969, quê Quảng Ngãi) điều khiển đang lưu thông theo chiều ngược lại.
Cú va chạm rất mạnh khiến chiếc xe tải bị lật giữa đường, thùng xe nát bét, hàng trăm thùng sữa văng tung tóe ra đường. Tuy nhiên, may mắn không có ai bị thương. Nhiều người hiếu kỳ đến chứng kiến vụ việc nhưng không lao vào hôi của. Sau đó nhiều bảo vệ khu phố và CSGT được huy động đến bảo vệ hiện trường.
Nhận tin báo, lực lượng CSGT thị xã Thuận An lập tức có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc. Ngay sau đó, một chiếc xe cứu hộ được điều động đến để cẩu chiếc xe tải đưa về trụ sở công an.
Tài xế Đạo cho biết: “Lúc xảy ra vụ việc, phía trước còn có một chiếc xe container khác và đều chạy với tốc độ chậm. Sau đó thì thấy một chiếc xe tải chạy rất nhanh, đánh võng giữa đường. Tôi vừa bẻ lái để tránh thì xe này đâm vào đuôi xe của tôi rồi lật nhào”.
Tại hiện trường, tài xế Được nồng nặc mùi rượu nên công an thực hiện đo nồng độ cồn. Đến 0h30 hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)